Quý cô Hàn Quốc sở hữu phong cách thời trang rất sành điệu, dù chỉ diện toàn các mẫu đơn giản như áo sơ mi trắng, quần jeans, áo thun màu trung tính, giày dép cơ bản. Không thích diện đồ cầu kỳ, quý cô tóc ngắn hãy tham khảo phong cách của cô nàng để nâng tầm style bản thân nhé. Đảm bảo sẽ luôn thanh lịch, nổi bật đấy. 

Công thức áo tank top trắng và quần jeans xanh sành điệu, hút mắt. Để tăng thêm nét ngọt ngào mà vẫn đảm bảo sự tinh tế, quý cô tóc ngắn còn chọn sơ mi kẻ nổi bật. 

mac-dep2-0746.jpg

Công thức áo tank top trắng và quần jeans xanh sành điệu, hút mắt.

Các nàng đừng bỏ qua công thức gồm áo gile trắng kết hợp với chân váy suông. Tổng thể trang phục thêm phóng khoáng nhờ những mảnh ghép như túi cói, dép xỏ ngón.

4482904693067924124008238401612768462123417n-17230295688871296035682-0748.jpg

Các nàng đừng bỏ qua công thức gồm áo gile trắng kết hợp với chân váy suông.

Quần vải thô, kẻ sọc mix cùng áo tank top trắng mang tông màu xanh làm chủ đạo. Với thao tác sơ vin, bộ cánh sẽ trở nên gọn gàng hơn, từ đó tôn dáng hiệu quả.

mac-dep3-0746.jpg

Quần vải thô, kẻ sọc mix cùng áo tank top trắng mang tông màu xanh làm chủ đạo.

Cách mặc này giúp người mặc thêm trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế cho tổng thể outfit. Chị em không nên chọn túi xách quá cầu kỳ, mang màu rực rỡ để tô điểm cho những outfit đen và trắng. 

mac-dep4-0746.jpg

Cách mặc này giúp người mặc thêm trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế cho tổng thể outfit.

Áo thun và quần jeans cùng tông màu trắng ghi điểm trẻ trung, năng động và mang đến nét thanh lịch cho người diện. Đây chính là lý do, nàng tóc ngắn có thể diện bộ cánh trên tới công sở chứ không chỉ mặc đi dạo phố.

mac-dep5-0746.jpg

Áo thun và quần jeans cùng tông màu trắng ghi điểm trẻ trung, năng động và mang đến nét thanh lịch cho người diện.

Áo hai dây kết hợp với chân váy trắng sành điệu bắt mắt. Để tăng thêm sự sang chảnh cho outfit, quý cô tóc ngắn đã hoàn thiện bộ cánh bằng những món đồ như phụ kiện dây chuyền...

mac-dep6-0746.jpg

Áo hai dây kết hợp với chân váy trắng sành điệu bắt mắt.

Áo sơ mi trắng với quần jeans ống suông cá tính nhưng vẫn có nét thanh lịch, trang nhã. Đôi sandal màu đen phù hợp với outfit thời thượng. Chiếc túi xách mang tông màu đen "ăn nhập" hoàn hảo với set trang phục.

mac-dep8-0746.jpg

Chiếc túi xách mang tông màu đen "ăn nhập" hoàn hảo với set trang phục.

Áo sơ mi màu xanh pastel vẫn hợp xu hướng khi bước sang mùa thu. Để mặc đẹp với áo sơ mi màu xanh pastel chính là kết hợp cùng quần trắng kem và tô điểm thắt lưng da sang xịn mịn.

mac-dep7-0746.jpg

Áo sơ mi màu xanh pastel vẫn hợp xu hướng khi bước sang mùa thu.

Áo sơ mi cộc tay với quần short dài được tăng thêm điểm thanh lịch và tôn dáng hiệu quả hơn khi sơ vin. Cuối cùng, đôi loafer đã cộng thêm điểm sang trọng cho bộ cánh.

mac-dep9-0746.jpg

Áo sơ mi cộc tay với quần short dài được tăng thêm điểm thanh lịch và tôn dáng hiệu quả hơn khi sơ vin.

Mẫu váy hai dây đen trên không chỉ trẻ trung mà còn có sự nữ tính, bay bổng. Đôi khuyên tai ngọc trai là đủ để tăng thêm sự long lanh nhưng vẫn đảm bảo nét tinh tế cho outfit.   

mac-dep10-0746.jpg

Đôi khuyên tai ngọc trai là đủ để tăng thêm sự long lanh nhưng vẫn đảm bảo nét tinh tế cho outfit

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022