Quần dài 

Quần ống rộng là trang phục phù hợp với mọi quý cô, nhất là chiếc quần jeans. Bạn có thể lựa chọn quần ống suông, ống đứng, ống bó,.. đều ghi điểm ở sự nữ tính, quyến rũ. Ngay cả khi diện quần jeans theo cách tối giản, đó là kết hợp cùng áo thun trắng, nàng tóc ngắn vẫn có vẻ ngoài sành điệu, ấn tượng. Với quần tây các nàng có thể chọn linen, kaki... sẽ mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng mà mát mẻ trong ngày nắng nóng. 

toc-ngan-0816.jpg

Bạn có thể lựa chọn quần ống suông, ống đứng, ống bó,.. đều ghi điểm ở sự nữ tính, quyến rũ.

Các kiểu áo thun

Áo thun là lựa chọn đơn giản nhưng "kinh điển", mang đến nét trẻ trung cho phong cách của bạn. Áo thun kết hợp quần jeans luôn mang đến sự năng động và thoải mái cho người mặc. Bạn có thể chọn áo thun trơn basic hoặc áo thun họa tiết.  Ngoài ra có thể diện croptop với quần dài sẽ giúp các cô nàng tóc ngắn khoe trọn vòng eo thon gọn và tạo điểm nhấn cho phong cách.

toc-ngan2-0816.jpg

Áo thun là lựa chọn đơn giản nhưng "kinh điển", mang đến nét trẻ trung cho phong cách của bạn.

Một món đồ nữa cũng được ưu ái là áo blazer. Kiểu áo này có thể được phối với nhiều kiểu áo khác nhau như áo thun, croptop, áo sơ mi... mang đến phong cách năng động.

Tăng thêm nhiều phụ kiện

Vào những ngày hè rực rỡ, mũ là phụ kiện không thể thiếu. Mũ giúp bạn dễ dàng thể hiện cá tính và sở thích thời trang riêng. Mũ rộng vành, mũ fedora, mũ beret... là những gợi ý tuyệt vời để hoàn thiện phong cách của bạn.

toc-ngan3-0817.jpg

Mũ giúp bạn dễ dàng thể hiện cá tính và sở thích thời trang riêng.

Kính râm là "người bạn đồng hành" lý tưởng vừa bảo vệ mà còn là món đồ thời trang giúp bạn trông sành điệu và cá tính hơn. Kính râm aviator, kính râm mắt mèo, kính râm gọng vuông... để tăng vẻ sành điệu cho nàng tóc ngắn 

toc-ngan4-0818.jpg

Kính râm là "người bạn đồng hành" lý tưởng vừa bảo vệ mà còn là món đồ thời trang giúp bạn trông sành điệu và cá tính hơn.

Túi xách là món đồ "bất ly thân" của phái nữ. Các kiểu túi xách tote, túi xách đeo chéo, túi xách cầm tay... là những lựa chọn phổ biến phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Ngoài ra, để tóc ngắn nên sử dụng phụ kiện trang sức sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn. Vòng cổ, hoa tai, vòng tay... là những món đồ trang sức mà nàng tóc ngắn có thể trưng diện. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022