Thời tiết nóng nực khiến nhiều chị em cảm thấy bối rối hơn khi lựa chọn trang phục đi làm hoặc đi chơi. Lúc này, các món thời trang giúp giải nhiệt sẽ là gợi ý hoàn hảo để chị em mặc đẹp mà vẫn có sự thoải mái, mát mẻ. Một trong những item phù hợp nhất với ngày nắng nóng chính là áo sơ mi oversized. Item này thanh lịch, đồng thời mang đến sự trẻ trung và hiện đại cho người mặc.

Nếu mặc áo sơ mi oversized theo 4 cách sau đây, chị em sẽ có được tổng thể trang phục sành điệu, siêu nhẹ mát.

Áo sơ mi và chân váy dài  

ao-somi-.jpg

Áo sơ mi và chân váy dài luôn là "cặp bài trùng" hoàn hảo. Công thức này không chỉ có sự nữ tính mà còn toát lên nét thanh lịch. Áo sơ mi và chân váy dài cũng tạo cảm giác thoải mái, nhẹ mát khi diện. Ngoài ra, chân váy dài còn có tác dụng che nắng hiệu quả trong những ngày nóng bức.

Có nhiều kiểu chân váy dài mà chị em có thể lựa chọn trong mùa hè, đó là chân váy chữ A, chân váy xếp ly hoặc chân váy suông trang nhã, tinh tế. Khi diện áo sơ mi và chân váy dài, các nàng nên sơ vin để tôn dáng tối ưu, đồng thời cộng điểm chỉn chu, thanh lịch cho outfit. Áo sơ mi và quần âu ống rộng  

ao-somi-1.jpg

Áo sơ mi và quần âu ống rộng là sự kết hợp đậm chất công sở. Thế nhưng, các nàng vẫn có thể diện bộ đôi này xuống phố, nhất là khi chọn áo sơ mi và quần âu ống rộng mang tông màu sáng trẻ trung, tươi tắn. Áo sơ mi và quần âu ống rộng cũng rất nhẹ mát, thích hợp để chị em diện trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

Xu hướng quần âu của mùa hè 2024 thường có thêm đường ly giữa, phiên bản này mang đến sự chỉn chu cho người mặc, đồng thời kéo chân thon dài, tôn dáng cao ráo hơn. Để hoàn thiện set áo sơ mi và quần âu ống rộng chuẩn sành điệu, chị em hãy chọn những kiểu giày như sneaker trắng, sandal quai mảnh, giày mule. Áo sơ mi và quần jeans ống suông  

ao-somi-2.jpg

Muốn mặc quần jeans trong những ngày nắng nóng, chị em nên ưu tiên phiên bản jeans ống suông. Lựa chọn này mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ mát khi diện. Quần jeans ống suông còn là xu hướng của mùa hè năm nay, chị em nên cập nhật item này cho tủ đồ.

Quần jeans ống suông và áo sơ mi là sự kết hợp thú vị. Bộ đôi này không chỉ có sự trẻ trung mà còn toát lên nét thanh lịch. Với thao tác sơ vin, độ sang xịn mịn của set áo sơ mi và quần jeans sẽ được nâng tầm. Áo sơ mi và quần short

ao-somi-4.jpg

Quần short là món thời trang đậm chất hè. Mẫu quần này đem đến cảm giác nhẹ mát và thoải mái. Quần short phóng khoáng vẫn có thể kết hợp ăn ý với item thanh lịch như áo sơ mi. Bộ đôi này giúp người mặc có được vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung.

Để tăng hiệu quả giải nhiệt, chị em nên chọn quần short vải thô đũi hoặc vải kaki. Tuy nhiên, công thức áo sơ mi và quần denim short cũng rất nhẹ mát, đồng thời ghi điểm bụi bặm, cá tính.

page.jpg?width=150Đẹp+
Mách nàng cách diện áo sơ mi voan mỏng vừa đẹp vừa kín đáo

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022