"Ga tàu là nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm sâu sắc, lại tấp nập mỗi độ hè về, gợi nhắc những hình ảnh tươi đẹp của thanh xuân, nghệ thuật. Đây là những cảm xúc đầu tiên đưa chúng tôi đến với ý tưởng làm show. Được sự hỗ trợ tạo điều kiện tối đa của các cấp chính quyền, ban quản lý ga Sài Gòn, chúng tôi đã đi đến thống nhất và được cấp phép thực hiện show diễn ý nghĩa này", nhà thiết kế (NTK) Vũ Ngọc Tú cho biết.

0002-VNS-24FOTO-KIENGCANTEAM-j-7347-5515-1720585197.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0e2UrmyYPfJchzLAHGANmQ

Bộ đôi Vũ Ngọc và Son đi khảo sát địa điểm ga Sài Gòn để làm show.

Mang tên gọi Thanh Xuân, show diễn nhằm tôn vinh thành tựu của ngành đường sắt Việt Nam nói chung và vẻ đẹp, sự hiện đại của ga Sài Gòn nói riêng. Êkíp cho biết sẽ sử dụng một phần không gian của nhà ga, đường băng du khách đứng đợi tàu để làm sàn diễn, với tổng chiều dài 250 m. Trong ba tiếng diễn ra sự kiện, mọi hoạt động của nhà ga và du khách vẫn diễn ra bình thường.

100 thiết kế thuộc bộ sưu tập Cruise 2024 sẽ là cuộc dạo chơi của màu sắc và tính nữ hiện đại, trên nền cảm hứng thanh xuân rực rỡ. Màu sắc sặc sỡ, họa tiết hoa lá tươi mới không còn lạ lẫm trong các thiết kế của Vũ Ngọc và Son. Với bộ sưu tập này, bộ đôi khai thác tông màu chủ đạo là sắc cam với họa tiết hoa phượng đan xen nhiều cách trên các thiết kế. Tinh thần phóng khoáng, bay bổng của thời trang mùa dịch chuyển được thể hiện qua những chất liệu mềm mại như lụa, organza, ren. Taffeta tiếp tục được sử dụng để trung hòa đường nét nữ tính và góc cạnh.

Show sẽ diễn ra ngày 25/7, quy tụ 150 khách mời như Thanh Lam, Cẩm Vân, Vân Khánh, Lý Nhã Kỳ, Hà Kiều Anh, Minh Tú, Tiểu Vy, Đỗ Hà, Khánh Vân... cùng 80 người mẫu tham gia catwalk.

vu-ngoc-son-2490-1720585197.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=uD0kOX9pO7CtqkEpRpKLQA

Bản phác thảo một số thiết kế với chất liệu ren sẽ được hai nhà thiết kế giới thiệu trong show.

Ga Sài Gòn là một trong những ga xe lửa lớn, hiện đại bậc nhất Việt Nam, nằm trên địa bàn quận 3, TP HCM. Nơi này rộng khoảng 6,14 ha, là ga cuối của tuyến đường sắt quốc gia Hà Nội - TP HCM.

Vũ Ngọc và Son nổi tiếng với những show diễn cá nhân được đầu tư công phu, tổ chức tại nhiều địa điểm văn hóa lịch sử của Việt Nam như Đại nội Huế, Bảo tàng TP HCM, Bưu điện TP HCM, phố cổ Hội An... "Chúng tôi luôn lồng ghép yếu tố văn hóa - nghệ thuật khi sáng tạo. Địa điểm trình diễn các thiết kế cũng được cân nhắc kỹ lưỡng, có chủ ý, nhằm tôn tinh thần bộ sưu tập trong sự hài hòa với yếu tố văn hóa, con người", Vũ Ngọc và Son cho biết.

Trang Shaelyn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022