Trên trang cá nhân, Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu bất ngờ "thả xích" hình ảnh thả dáng trên phố xá. 

Doãn Hải My diện set đồ màu xám đen, được thêu những đường hoạ tiết bèo nhún trắng tạo cảm giác mềm mại. Phần chân váy phía dưới được thiết kế "ngắn cũn", trên đầu gối giúp cô tôn trọn đôi chân dài nuột nà, trắng mịn không chút khuyết điểm. 

Doãn Hải My còn nhận được nhiều lời khen ngợi khi để tóc thẳng suôn mượt, trang điểm nhẹ nhàng, sáng bừng nhan sắc trong trẻo, tựa "thần tiên tỷ tỷ".

my5uv4jxkd1-ahvom21i702-bf6lsr3tfk3.jpeg Doãn Hải My xuống phố với diện mạo rạng rỡ, xinh xắn.

Song, điều công chúng đổ dồn sự chú ý chính là mẫu túi xách được Doãn Hải My mang xuống phố. Món phụ kiện này hình với form dáng hình chữ nhật, mang tông màu trắng chủ đạo và đến từ một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Giá bán niêm yến của mẫu túi được vợ Đoàn Văn Hậu diện trên người lên đến 82 triệu đồng.

Đây cũng là món phụ kiện ưa thích của Doãn Hải My. Cô cũng thường phối nó chung với những váy áo kín đáo, theo phong cách thanh lịch và không để lộ quá nhiều da thịt.

x1tyxpe1tx1-6u3rcj61zm2-z9e26ce9nr3.png Vợ Đoàn Văn Hậu mang túi xách gần 100 triệu đồng xuống phố. r9gefaqkzd1-zg9cwvhfrm2-xabu4ee5dr3.jpg Doãn Hải My khá yêu thích món phụ kiện này.

Nếu theo dõi kỹ, vợ Đoàn Văn Hậu cũng là một trong số "yêu nữ hàng hiệu" đích thực. Cô không quá khoa trương nhưng mỗi lần xuất hiện lại mang một mẫu túi xách khác mau. Giá trị của từng món phụ kiện này cũng rơi vào khoảng hàng chục triệu đồng.

Doãn Hải My sinh năm 2001, từng đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Khi ấy, cô được đánh giá là ứng cử viên tiềm năng, có khả năng kèn cựa với Đỗ Thị Hà - người đăng quang ngôi vị cao nhất. Song, Doãn Hải My lại dừng chân tiếc nuối tại top 10 chung cuộc cùng danh hiệu phụ là Người đẹp tài năng.

Sau cuộc thi, Doãn Hải My công khai hẹn hò nam cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Cả hai hiện đã về chung một nhà và có một nhóc tỳ kháu khỉnh, tên thân mật là Lúa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022