Với sự tham dự của các dược sĩ, đại diện nhà thuốc, khách hàng tại khu vực TPHCM, đây là một trong những hoạt động của ngành hàng Kháng sinh, kết hợp với ngành hàng Hô Hấp, ngành hàng Tim Mạch – Đái Tháo đường, nhằm bày tỏ sự tri ân đến các nhà thuốc, khách hàng đã gắn bó, chung vai sát cánh cùng DHG Pharma, đồng thời chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập DHG Pharma.

photo-1-1724063199978249362075.png

Buổi hội thảo với sự tham dự của nhiều khách mời là cơ hội để DHG Pharma bày tỏ sự tri ân đến các dược sĩ, đại diện nhà thuốc, khách hàng tại khu vực TPHCM

Ông Nguyễn Ngọc Toàn - Giám đốc Ngành hàng Kháng sinh bày tỏ, với 50 năm lịch sử hình thành và phát triển, DHG Pharma đã trở thành công ty sản xuất dược phẩm lớn tại Việt Nam, đang căng buồm để vươn đến những vùng đất hứa ở khắp nơi trên thế giới. Trong suốt thời gian này, DHG Pharma luôn nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ sức khỏe cộng đồng.

Với dòng sản phẩm chất lượng cao, Ngành hàng Kháng sinh DHG Pharma đặt mục tiêu giữ vững vị trí trên thị trường Kháng sinh tại Việt Nam. Song song đó, trong tương lai, nhà máy Kháng sinh Betalactam sẽ sớm đạt tiêu chuẩn EU-GMP. Đây sẽ là bước ngoặt trên hành trình mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe ngày một tốt hơn.

photo-1-17240632021481499147027.png

Ngành hàng kháng sinh DHG Pharma đặt mục tiêu giữ vững vị thế trên thị trường kháng sinh Việt Nam

Tham gia chương trình, các khách hàng không chỉ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng đồng nghiệp mà còn được lắng nghe những cập nhật mới nhất trong các phác đồ điều trị nhiễm khuẩn hô hấp, tai mũi họng, và hướng dẫn sử dụng kháng sinh hợp lý từ chuyên gia.

Chuyên gia nhấn mạnh, Việt Nam thuộc vùng khí hậu nhiệt đới, thời tiết thất thường nên tạo điều kiện để các tác nhân gây bệnh tai mũi họng phát triển.

Chuyên gia trong buổi hội thảo đã cập nhật khuyến cáo mới nhất về điều trị các bệnh lý nhiễm khuẩn Hô hấp, Tai Mũi Họng từ các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới.

Theo đó, với viêm mũi xoang cấp, viêm họng, nếu bệnh nhân có các dấu hiệu nặng hoặc điều trị 5-7 ngày nhưng không cải thiện hoặc trong quá trình điều trị bệnh nhân có triệu chứng chảy mũi hay nghẹt mũi, đau mặt, (viêm mũi xoang cấp) hoặc sốt, giảm khứu sốt, amidan sung huyết, mủ, xuất tiết, chấm đỏ ở khẩu cái, hạch cổ sưng to và đau (viêm họng cấp) cần phải điều trị kháng sinh.

Chuyên gia lưu ý đến các dược sĩ nên tư vấn để bệnh nhân hiểu rõ, dùng đủ liều kháng sinh để đảm bảo hiệu quả điều trị tốt nhất và hạn chế đề kháng kháng sinh. Nếu bệnh vẫn không thuyên giảm, bệnh nhân phải đến bệnh viện để được chẩn đoán chính xác.

Trong buổi hội thảo còn có nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn như "Cặp đôi hoàn hảo", "Hãy chọn thuốc đúng" để bầu không khí thêm phần sôi nổi, qua đó cung cấp những thông tin khoa học hữu ích và lợi ích của các sản phẩm từ DHG Pharma.

Bên cạnh các sản phẩm Kháng sinh điều trị nguyên nhân, những thuốc kháng viêm, kháng dị ứng thuộc ngành Hô hấp với vai trò thiết yếu trong việc giảm nhanh và hiệu quả các triệu chứng sưng viêm liên quan đến các bệnh lý Tai-Mũi-Họng.

Ngoài ra, sản phẩm Tim Mạch - Đái Tháo Đường từ DHG - Pharma cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách tham dự.

Trong suốt nhiều năm liền, DHG Pharma luôn duy trì vị trí của mình trong ngành công nghiệp dược Việt Nam. Đó là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, kiến tạo, xây dựng và lan tỏa những giá trị bền vững vì sức khỏe cộng đồng.

50 năm - Đánh dấu một quá trình bền bỉ và mở ra một giai đoạn mới: Giai đoạn bứt phá vươn xa cùng sứ mệnh "Vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn".

photo-2-1724063204300646356306.png

Tham gia trò chơi "Cặp đôi hoàn hảo", các khách mời vừa có cơ hội tìm hiểu về sản phẩm của DHG Pharma, vừa được nhận những phần quà hấp dẫn

photo-3-17240632047894557287.png

Khách mời tham gia phần thi "Hãy chọn thuốc đúng" và nhận quà từ DHG Pharma

photo-4-1724063203981654639625.png
photo-5-17240632052311090606820.png

Chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022