"Chúc mừng sinh nhật bố. Cả nhà yêu bố nhiều", Vương phi Kate viết trên mạng xã hội Instagram ngày 21/6, kèm bức ảnh cô chụp Thái tử William cùng các con George, Charlotte và Louis.

Trong ảnh, Thái tử William và các hoàng tử, công chúa nhí ăn mặc giản dị, cùng nắm tay nhau nhảy cao, mỉm cười rạng rỡ. Bức ảnh thu hút hơn 1,4 triệu lượt yêu thích trên Instagram.

cats-3120-1719032715.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=eqfx9dkx1sXbC9bBi99DYQ

Thái tử William vui đùa bên các con. Ảnh: Instagram/princeandprincessofwales

Gia đình William - Kate có truyền thống đăng ảnh vào những dịp quan trọng với gia đình như sinh nhật các thành viên, Ngày của Bố, Ngày của Mẹ và kỷ niệm ngày cưới. Trong Ngày của Bố cuối tuần trước, gia đình Thái tử Anh cũng đăng bức ảnh Vương phi Kate chụp William và các con tại bãi biển.

Lần gần nhất gia đình William - Kate cùng xuất hiện trước công chúng là vào Lễ rước Quân kỳ ngày 15/6, đánh dấu lần đầu Kate tái xuất từ khi thông báo mắc ung thư.

Kate là thành viên thứ hai của hoàng gia Anh được thông báo mắc ung thư, sau Vua Charles III. Vương phi Kate cuối tuần trước cho biết quá trình điều trị đang tiến triển, song sẽ kéo dài thêm vài tháng.

Ngọc Ánh (Theo People/CNN/Yahoo News)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022