Giống bao ông bố, bà mẹ khác, Mỹ Linh cũng thích ''khoe con'', chia sẻ hình ảnh các con lên mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây, con trai của nữ ca sĩ là Anh Duy đã nhắc nhở cô khi chia sẻ hình ảnh cậu trên trang cá nhân. Sau đó, nữ ca sĩ đã phải gỡ hình ảnh xuống.

"Làm bố mẹ thời nay phải học và phải ghi nhớ tôn trọng sự riêng tư của các con. Mình cũng giống bao bố mẹ Á châu khác là cũng thích được "khoe con tí" nhưng không được đâu nhé. Đơn giản là các con kín đáo không muốn nhiều người quan tâm đến, nên muốn nói gì mà không hỏi là không được. Nó sẽ lịch sự nhắc khẽ thôi mà mình cũng thấy đúng quá nên lại lặng lẽ im", Mỹ Linh nói thêm. 

ml.jpgMỹ Linh bị con trai nhắc nhở khi đăng ảnh lên mạng xã hội.

Nói về con trai, Mỹ Linh cho biết Anh Duy vừa nhận được thư mời đi làm sau khi tốt nghiệp ngành y ở Đại học Melbourne, Australia. Thành quả này đạt được sau bao nhiêu nỗ lực nên nữ ca sĩ rất xúc động.

"Sáng nay đang lái xe, con gọi điện báo nhận được thư mời đi làm. Mẹ nghẹn ngào nhớ đến bảy năm dài đằng đẵng, trong đó có mấy năm COVID-19. Bảy năm bố mẹ cùng các con đều cố gắng để con có được thư mời ngày hôm nay. Làm sao mà không nghẹn lời vì mừng vui cơ chứ!", nữ ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc.

Gia đình ca sĩ Mỹ Linh - nhạc sĩ Anh Quân là tổ ấm kiểu mẫu của showbiz. Họ chăm chỉ làm việc, cống hiến cho nghệ thuật. Các con của cặp đôi là Anna, Anh Duy và Mỹ Anh đều ngoan, giỏi giang. Không đi theo con đường nghệ thuật giống với các thành viên trong gia đình, Anh Duy chọn theo đuổi nghề y. 

Điều này từng khiến vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh lo lắng. Trong một phỏng vấn, nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ: "Anh Duy có năng khiếu về âm nhạc nhưng lại thích ngành y. Khi Anh Duy bày tỏ không muốn theo âm nhạc mà học y khoa, tôi lo lắng, sợ con nghĩ làm bác sĩ sẽ kiếm được nhiều tiền.

Ngồi với con, tôi phân tích: Ngành y cực kỳ khốc liệt, bỏ rất nhiều công sức vào mới thành tài. Nếu con muốn cứu người thì nên học, còn vì nghĩ kiếm được nhiều tiền tốt nhất đi buôn. Nhưng con nói yêu khoa học, chỉ theo ngành y con mới hạnh phúc, tôi tôn trọng". 

ml1.jpgGia đình ca sĩ Mỹ Linh - Anh Quân.

Anh Duy sinh năm 1999, từng theo học tại Trường quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội. Dù cũng sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ bé nhưng thay vì đam mê ca hát, Anh Duy lại thích nhảy, chơi piano.

Sau khi tốt nghiệp trung học, Anh Duy sang Australia du học ngành y tại trường Đại học Melbourne. Tốt nghiệp đại học, Anh Duy vừa nhận được thư mời đi làm. 

"Theo đuổi nghề mà cả gia đình không thể hỗ trợ, con có những khó khăn riêng nhưng đều vượt qua. Giờ con đã hiểu được ý “theo nghề vì cứu người” mà tôi đã từng ngồi tâm sự", nhạc sĩ Anh Quân tự hào nói về con.

diva-my-linh-1.jpg?width=150Sao Việt
Diva Mỹ Linh 26 năm nuôi con riêng của chồng, cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022