Ở thời điểm hiện tại, Đình Tú đang ưu tiên việc phát triển bản thân và "lấn sân" sang kinh doanh thời trang. Về nghệ thuật, anh có trong tay "bộ sưu tập" vai diễn ấn tượng.

Đình Tú sở hữu visual điển trai, tính cách hài hước

Trên trang cá nhân, Đình Tú đăng tải bức hình mới với visual điển trai chuẩn "soái ca" khiến hội chị em điêu đứng. Đáng chú ý, phía dưới tấm hình là dòng bình luận "đậm muối" của nam diễn viên. Anh viết: "Liên quan đến bé Cún. Mình kể cho các bạn một câu chuyện có thật do mình bịa ra. Trước sang nhà người yêu mình chơi, mẹ bạn ấy nói ui con cô *** nó lấy. Không hiểu sao mình *** 3 tiếng mới thôi".

m2xdnqmy1j1-0dpnn9xa4l2-1piipv1nns3.jpg Đình Tú được mệnh danh nam thần màn ảnh.

Năm 2022, nam diễn viên tự thưởng bản thân món quà khủng mừng tuổi mới là căn hộ sang chảnh. Đình Tú tiết lộ: "Sinh nhật năm nay thật ý nghĩa. Sau bao ngày chờ đợi mong ngóng, cuối cùng ngôi nhà đầu tiên của Tú cũng lộ diện. Đây cũng là món quà đầu tiên mà Tú dành tặng cho mình sau bao năm làm việc hăng say. Được ngắm em nó mỗi ngày mình lại càng thêm có động lực, vui hơn khi nhận bản thiết kế đúng với gu mình đã tưởng tượng".

dvk4ujt7c41-wa790cduoq2-pba66bl47q3.jpg Visual chuẩn soái ca của Đình Tú khiến hội chị em điêu đứng.

Đình Tú kín tiếng trong chuyện đời tư

Về chuyện riêng tư, Đình Tú - Hương Giang từng có chuyện tình yêu đẹp, vượt qua bao sóng gió của dư luận để đến được với nhau bỗng một ngày cặp đôi thông báo chia tay khiến khán giả không khỏi hụt hẫng. Nói về lý do chia tay, nữ diễn viên cho biết cả hai đã hết duyên và không muốn chia sẻ thêm về câu chuyện tình yêu này. 

Có thể thấy, Đình Tú nhanh chóng cân bằng cảm xúc sau chia tay mối tình 6 năm. Hiện tại, anh đang dành thời gian chủ yếu cho công việc và hạn chế nhắc lại chuyện buồn trong quá khứ. Đình Tú - Hương Giang hạn chế nhắc đến nhau sau chia tay.

csllmhr19t1-64643sdn8f2-fdw6sml3ds3.jpg Đình Tú kín tiếng trong chuyện riêng tư hậu chia tay mối tình lâu năm.

Hương Giang từng tiết lộ: "Khi mà hai người yêu nhau rồi chia tay thì tốt nhất không nên liên lạc với nhau nữa. Tôi không nói riêng trường hợp của tôi, tôi nói chung. Bởi vì chia tay thì đã hết duyên rồi, mà hết rồi thì chúng ta nên chấm dứt để bước sang một trang mới. Tìm đến những điều tốt đẹp và những điều thích hợp hơn trong cuộc sống. Bản thân tôi đã chia tay người cũ hơn một năm rồi, thực sự tôi cũng không muốn nhắc đến hay nhắc lại nhiều, bởi vì cả hai đều đã cuộc sống mới rồi"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022