Anh Đức hiện đang rục rịch chuẩn bị đám cưới với bà xã kém 12 tuổi. Được biết cả hai có cơ duyên gặp gỡ, tìm hểiu thông qua việc cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim Mai do Trấn Thành sản xuất. Không ít người suy đoán rằng, nam MC còn là "ông mai" giúp đỡ Anh Đức và Quỳnh Anh đến với nhau.

Anh Đức và vợ đi gửi thiệp mời, lộ rõ vẻ ngập tràn hạnh phúc

Khi còn khoảng hơn hai tuần sẽ diễn ra đám cưới, vợ chồng Anh Đức vẫn dành thời gian để đưa thiệp mời tận tay từng vị khách mời. Một người bạn của Quỳnh Anh đã chia sẻ khoảnh khắc này và kèm theo dòng trạng thái: "Đang đi chơi tự nhiên mắc có chồng là sao vậy". Trước câu hỏi này, vợ Anh Đức vui vẻ đáp lại: "Có chồng vẫn vui chơi nhen".

mrjkoq26q71-q10vm9doxj2-mn5i2cz3vo3.pngAnh Đức nở nụ cười hạnh phúc khi chứng kiến bà xã mời bạn bè đến dự đám cưới. Ảnh: Instagram anhphamm.offical

Không chỉ Quỳnh Anh, Anh Đức cũng nhận về nhiều cảm tình từ công chúng khi mời cưới đồng nghiệp. Cụ thể khi ở trong hậu trường, nam diễn viên tranh thủ gửi thiệp tận tay người em thân thiết và hào hứng nói: ""Đây em Phan Đình Dương của anh, hay thường chơi với anh. Đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 26/7 nha". Kể cả khi đối phương xác nhận lại mốc thời gian, anh vẫn vui vẻ giải thích thêm.

Hai năm trước, Anh Đức từng "bắt vía" cưới thành công

Tháng 10 năm 2022, Anh Đức cùng nhiều nghệ sĩ đã tham dự đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi diễn ra ở Phan Thiết, Bình Thuận. Trong phần Diệu Nhi ném hoa cưới, Anh Đức và Sam đã cùng nhau thành công bắt được "vía" từ cô dâu. Chỉ vài tháng trôi qua, Sam gây bất ngờ khi khoe ảnh được bạn trai giấu mặt cầu hôn, và đăng ký kết hôn sau một khoảng thời gian nhận lời về chung một nhà với "nửa kia". Hiện Sam còn đã sinh cặp song sinh, trở thành mẹ của một bé trai, một bé gái.

flxd1f1j2w1-odpgvlff8q2-4lwt2y7goe3.pngHình ảnh Anh Đức và Sam bắt được hoa cưới của Diệu Nhi. Ảnh: FBNV tgrjw7dqzp1-1657dgswfz2-g7lzm7bt6i3.jpgAnh Đức trước đó đã chiêu đãi người hâm mộ loạt ảnh cưới ngọt ngào với Quỳnh Anh. Ảnh: FBNV

Khi Sam đã "xin vía" Diệu Nhi thành công, Anh Đức trong khoảng thời gian đó vẫn độc thân. Vì vậy có thời điểm Trấn Thành còn sốt ruột, lo lắng thay cho bạn thân đến mức đi gán ghép, "đẩy thuyền" Anh Đức với nhiều nghệ sĩ nữ đình đám. Nhờ sự chăm chỉ, chân thành nam diễn viên đã nhận được cái gật đầu của Quỳnh Anh trong ngày 4/4 vừa qua. Khán giả đang mong ngóng, chờ đợi ngày Anh Đức và bà xã kém tuổi chính thức về chung một nhà.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022