Ở công diễn 1 của "Anh trai vượt ngàn chông gai", các anh tài đến từ nhà Xuân Hạ Thu Đông gồm Bằng Kiều, Hồng Sơn, Binz, S.T Sơn Thạch gây xúc động khi trình diễn tiết mục "Tỉnh thức sau giấc ngủ đông" về tình phụ tử. Sau phần biểu diễn, Bằng Kiều rơm rớm nước mắt, nghẹn ngào tiết lộ, vì muốn tập trung cho chương trình, anh đã bỏ lỡ ngày lễ tốt nghiệp trung học phổ thông của con trai thứ hai. 

bang_kieu_bat_khoc_khi_nghi_ve_viec_khong_the_tham_du_le_tot_nghiep_cua_con_trai.png.jpg
Bằng Kiều khóc nghẹn khi nhắc về con trai

"Khi nhận được lời mời tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, tôi suy nghĩ rất nhiều. Thường trong tất cả những ngày quan trọng của các con, lúc nào tôi cũng có mặt. Thời gian này, vì vướng lịch ghi hình Anh trai vượt ngàn chông gai, tôi không thể có mặt trong lễ tốt nghiệp lớp 12 của Colin. Hy vọng rằng khi xem chương trình, xem những phần biểu diễn, các con tôi sẽ hiểu bố chúng đang làm gì và tại sao lại được nhiều người yêu mến như vậy. Cảm ơn tất cả mọi người", Bằng Kiều xúc động chia sẻ. Thấy Bằng Kiều nghẹn ngào khi nói về con trai, 3 anh tài Hồng Sơn, Binz, S.T Sơn Thạch đã động viên nam ca sĩ. 

Trình diễn ca khúc về tình phụ tử, S.T Sơn Thạch cũng gây xúc động khi tâm sự về nỗi đau của bản thân khi người thân ra đi. 

“Em muốn gửi đến tác phẩm nghệ thuật đến ba, vì ba của em rất mong muốn em tham gia chương trình. Và cũng đã lâu lắm rồi em mới đứng trên sân khấu chuyên môn như thế này, nhưng cũng là lúc mà người thân của mình không còn nữa”, lời chia sẻ này của S.T đã khiến các anh tài và khán giả dưới sân khấu không nén được nước mắt.

anh_tai_binz_dong_vien_bang_kieu.png.jpg
Hồng Sơn, Binz, S.T Sơn Thạch động viên Bằng Kiều

Trước đó, Bằng Kiều vẫn theo dõi con trai trong lễ tốt nghiệp từ xa qua mẹ và bà nội. Nam ca sĩ nói sẽ thu xếp công việc sang Mỹ dự sinh nhật Colin vào tháng 8. 

Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh có 3 cậu con trai gồm con trai cả Bằng Phương (Beckam), con thứ hai Bằng Anh (Colin) và cậu út Bằng Trương (Kenzi). Colin, con trai thứ hai của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh, sinh năm 2006, tên ở nhà là Bằng Anh. Ở tuổi 18, Colin nhận được nhiều lời khen ngợi bởi ngoại hình điển trai, cao lớn, chững chạc. Trizzie Phương Trinh cho biết con trai mới giảm được 4kg nên vóc dáng gọn gàng hơn trước.

Vào tháng 6, Trizzie Phương Trinh cho biết Colin tốt nghiệp trường Fountain Valley High School, California. Nữ ca sĩ nói cô khóc vì xúc động khi thấy con trai nhận bằng tốt nghiệp. 

448238879_10161843771638534_2153181161485641355_n.jpg
Trizzie Phương Trinh bên con trai Colin trong lễ tốt nghiệp hồi tháng 6. Ảnh: FBNV

"Trong những tiếng reo hò của các bậc phụ huynh hôm nay mình nghĩ chắc cũng có vài giọt nước mắt đã rơi như mình. Đường học vấn của Colin còn dài lắm, với mong muốn trở thành luật sư trong tương lai thì phải mất thêm 7 năm sách vở nữa, nhưng mẹ tin là Colin sẽ làm được. Cảm ơn con luôn là đứa con ngoan, biết nghe lời. Cảm ơn con luôn là người em, người anh tuyệt vời của Beckam và Kenzi", Trizzie Phương Trinh bày tỏ trong ngày tốt nghiệp của con trai.

Chia sẻ về con trai, Bằng Kiều cho biết Colin là người anh yên tâm nhất trong các con trai vì dáng vẻ cao to, lại có đai đen võ Krav Maga nên "không sợ bị ai bắt nạt".

Các con của Bằng Kiều đều bộc lộ tài năng âm nhạc, Colin cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, cậu lại không có sở thích ca hát dù gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố mẹ đều là ca sĩ. "Bất ngờ nhất là chàng trai này hát cực chất, bố với mẹ nghe xong tí ngã ngửa ra, thế mà bạn ấy không thích hát mới chán chứ. Hy vọng 1-2 năm nữa con thích hát, mấy bố con suốt ngày hát hò um xùm loạn hết cả lên thì vui", Bằng Kiều từng tâm sự: 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022