Trên trang cá nhân, Shark Bình (Nguyễn Hòa Bình) chia sẻ khoảnh khắc gọi điện về cho vợ - diễn viên Phương Oanh, và các con. Shark Bình than thở: "Ăn cơm đoàn nhớ cơm nhà. Ở và vợ nuôi béo mầm, đi cày 18 tiếng/ngày giảm ngay mấy cân". Trong lúc nói chuyện với bà xã, Shark Bình nhận xét bún bò ở ngoài ăn không ngon bằng cơm vợ nấu.

 

Dưới bài đăng, khán giả ngưỡng mộ tình cảm của Shark Bình dành cho bà xã Phương Oanh. "Dạo này ăn cơm vợ nấu nhiều nên da dẻ căng bóng ra rồi anh"; "Phương Oanh đẹp, giỏi, đúng là người phụ nữ của gia đình"; "Chị Oanh công nhận khéo tay. Hai anh chị rất đẹp đôi"; "Gia đình tuyệt vời"; "Chuẩn cơm vợ nấu anh ạ, đi đâu cơm nhà vẫn ngon nhất".

Phương Oanh được dân tình vô cùng ngưỡng mộ vì tài năng nội trợ. Từ trước khi về chung nhà với Shark Bình, Phương Oanh đã nhiều lần được bạn bè khen ngợi vì tài nấu ăn khéo léo.

Dù đã kết hôn, nữ diễn viên vẫn giữ thói quen vào bếp. Trong thời gian mang bầu cặp song sinh, cô vẫn thường xuyên trổ tài nấu nướng. Phương Oanh chia sẻ nấu ăn là sở thích của mình và hơn hết là cảm giác được chăm sóc cho những người mình yêu thương. Cô rõ sở thích ăn uống của chồng nên món ăn nào của vợ, vị doanh nhân cũng tấm tắc khen ngon. 

449123330_8080585265335789_4251931103104144425_n_0.jpg
Phương Oanh có sở thích nấu ăn

“Đối với Oanh, hạnh phúc có rất nhiều định dạng, trong đó có cả ở trong những điều rất đơn giản mà ta có thể có được hàng ngày. Đó là được ăn đồ người thân nấu hay nấu đồ cho người thân ăn. Kể cả những món mới, món cầu kỳ hay những bát mì, bát bún nhưng được làm cho người thân ăn, khiến người thân thấy ấm áp cũng làm cho Oanh vui vẻ, hạnh phúc”, Phương Oanh tâm sự.

Nữ diễn viên cũng thường xuyên đăng tải các video nấu ăn, chia sẻ công thức nấu ăn lên mạng xã hội. Theo các hình ảnh được nữ diễn viên chia sẻ, cô bày biện mâm cơm với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn.

Giữa tháng 5 vừa qua, Phương Oanh đón cặp song sinh Jimmy & Jenny bằng phương pháp sinh mổ. Sau khi sinh con, nữ diễn viên dành toàn bộ thời gian để chăm sóc hai em bé. Sở thích của Phương Oanh là nấu ăn, nên chỉ sau 1 tháng sinh em bé, cô đã trở lại căn bếp nhỏ. 

Phương Oanh sinh năm 1989, xuất thân là người mẫu nhưng cô lại bén duyên với diễn xuất và trở thành nữ diễn viên nổi tiếng của VTV. Cô ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim như Hoa bay, Lặng yên dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận, Hương vị tình thân,... Quỳnh búp bê trong bộ phim cùng tên là vai diễn đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Phương Oanh. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022