Theo Page Six, nữ diễn viên 53 tuổi ký thỏa thuận ly hôn vào thứ Sáu, ngày 12/7. Chồng cô ký nhận vào thứ Bảy - đúng ngày Shannen Doherty qua đời sau nhiều năm chiến đấu với căn bệnh ung thư. Người đại diện nói Shannen ra đi thanh thản trong vòng tay của những người thân.

Các tài liệu của tòa án tiết lộ hôm 15/7 cho thấy ngôi sao phim Phép thuậtNgôi nhà nhỏ trên thảo nguyên đã chấp nhận từ bỏ quyền trợ cấp của chồng và đồng ý không tranh chấp điều gì. "Các bên đều mong muốn thực hiện giải quyết đầy đủ, toàn diện và dứt điểm mọi quyền lợi tài sản tương ứng, trong tương lai và hiện tại, thông qua phán quyết này", tài liệu viết.

shannen4-9505-1721104030.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=9RQxTe5UGORO99qIxr1p9A

Shannen Doherty và chồng cũ, Kurt Iswarienko. Ảnh: Wire

Shannen Doherty kết hôn với nhiếp ảnh gia Kurt Iswarienko năm 2011. Kurt là người chồng thứ ba của cô. Họ không có con chung sau hơn 10 năm chung sống.

Khi Shannen Doherty phát hiện mắc ung thư vú vào năm 2015, cô cho biết chồng đã ở bên ủng hộ tinh thần khiến họ gắn bó và trân trọng nhau hơn. Tuy nhiên nữ diễn viên kể, đầu năm 2023, ngay trước ngày lên bàn mổ, Shannen phát hiện chồng ngoại tình hai năm.

Shannen Doherty không tiết lộ chồng dan díu với ai nhưng người đại diện của cô, Leslie Sloane, cáo buộc Kurt ngoại tình với người quản lý. "Ly hôn là điều cuối cùng Shanne muốn", Leslie nói. "Thật không may, cô ấy cảm thấy không còn lựa chọn nào khác. Bạn có thể liên hệ với người đại diện của Kurt là Collier Grimm vì cô ấy có liên quan mật thiết".

Collier Grimm - người thành lập một công ty ảnh và huấn viên yoga - không phản hồi trước cáo buộc này.

Shannen chia tay chồng và đệ đơn ly hôn vào tháng 4/2023. Cô lần đầu tiết lộ về hôn nhân đổ vỡ trong chương trình podcast tháng 12 năm ngoái: "Tôi cảm thấy bị phản bội. Tôi không còn cảm thấy được yêu thương bởi người chồng gắn bó hơn một thập kỷ, người tôi đã yêu bằng cả trái tim".

shannen-2128-1721104030.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=taV9nGEs--lAOwKK-j8KYw

Shannen Doherty và chồng từng gắn bó 11 năm. Ảnh: Instagram

Nữ diễn viên thú nhận đã trải qua khoảng thời gian khó khăn vì vừa uống nhiều loại thuốc sau phẫu thuật vừa đối diện nỗi đau chồng lừa dối. Shannen nói cô may mắn có mẹ, anh trai và bạn thân Chris ở bên động viên tinh thần.

Tuy nhiên, việc ly hôn cũng không dễ dàng với Shannen Doherty. Tháng trước, trong tài liệu gửi lên tòa, nữ diễn viên cáo buộc chồng trì hoãn thủ tục ly hôn để "hy vọng rằng tôi sẽ chết trước khi anh ta phải trả tiền cho tôi, trong khi anh ta vẫn tiếp tục cuộc sống của mình và trốn tránh trách nhiệm với người vợ hấp hối từng gắn bó hơn 11 năm".

Shannen cho biết Kurt vẫn tiêu xài, tận hưởng những thú vui xa hoa mà không chu cấp, hỗ trợ cô trong khi cô đang phải chi trả rất nhiều cho quá trình điều trị ung thư và thu nhập giảm mạnh vì sức khỏe yếu. Nữ diễn viên từng mong muốn chồng sẽ trả cho cô 15.343 USD tiền cấp dưỡng hàng tháng và thêm 9.100 USD tiền phí luật sư.

Luật sư của Kurt Iswarienko bác bỏ khiếu nại của Shannen Doherty, khẳng định nhiếp ảnh gia từng muốn hoàn tất thủ tục vào tháng 9/2023 bằng một thỏa thuận dàn xếp nhưng Shannen không đồng ý vì cho rằng chồng che giấu số tiền kiếm được trong thời gian kết hôn.

shannen3-7989-1721104030.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=oPl_Q7MX6DS-u3YnBklZQw

Shannen Doherty chiến đấu 9 năm với căn bệnh ung thư vú. Ảnh: FilmMagic

Sau khi Shannen Doherty qua đời vào cuối tuần qua, người bạn của cô, Tara Furiani, đã chỉ trích Kurt Iswarienko là người "thiếu nhân tính". Tara viết: "Shannen đã mất tất cả, kể cả bảo hiểm SAG. Chồng cô ấy trì hoãn việc công khai thu nhập tại tòa trong nỗ lực làm chậm trễ phán quyết hoặc thanh toán cho đến khi cô ấy qua đời. Cô ấy tin rằng đây là những gì anh ta đang làm và đã công khai nói điều này vào tháng trước. Cuộc sống thật khó khăn, càng khó khăn hơn khi chiến đấu với căn bệnh ung thư mà không có sự hỗ trợ của người mình từng tin tưởng. Nếu bạn có cơ hội trở thành một người tử tế, hãy nắm bắt lấy. Bạn không biết mọi người đang phải đối mặt và trải qua những gì".

Bất chấp những nỗi đau về thể xác và tinh thần, Shannen Doherty đã chiến đấu đến hơi thở cuối cùng trong cuộc chiến với căn bệnh hiểm nghèo. Bạn diễn của Shannen trong phim Phép thuật, Holly Marie Combs, gọi cô là một chiến binh kiên cường với tinh thần bất diệt truyền cảm hứng cho mọi người. Holly - người đóng vai phù thủy Piper Halliwell - viết trên Instagram: "Một chiến binh mạnh mẽ đến cùng, nhà vô địch trong lòng em, người bảo vệ trung thành của em, người bạn tốt nhất của em. Chị đã dạy em về ý nghĩa của gia đình và sẽ mãi mãi là chị gái của em. Yêu chị".

Kiều Vân

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022