Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Quách Phú Thành thừa nhận đã "kinh qua không ít trận chiến" trong nhiều năm biểu diễn trên sân khấu và phải chịu đủ loại chấn thương. Thiên vương cho biết 70% dây chằng chéo trước ở bàn chân trái của anh đã bị đứt trong chuyến lưu diễn vào năm 2016, do anh nhảy xuống một tấm bạt lò xo. Sau đó, trong một lần quay phim, anh đóng cảnh hành động và khiến 30% dây chằng còn lại cũng bị đứt.

aa-6871-1721101352.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=UrPGLxdI3iLkkz9BmR7_kQ

Quách Phú Thành trò chuyện với khán giả. Ảnh: Weibo

Ca sĩ cho biết chấn thương là chuyện thường gặp sau nhiều năm đeo đuổi đam mê khiêu vũ. "Tôi thường bị bong gân chân khi nhảy. Bong gân ở chân đối với tôi là chuyện nhỏ. Thậm chí, tôi vẫn có thể nhảy dù chân sưng tấy như móng lợn. Tuy nhiên, tai nạn năm 2016 rất trầm trọng. Đó thực sự là thử thách lớn nhất trên sân khấu trong cuộc đời tôi vào thời điểm đó. Tôi đã nghĩ liệu mình còn có thể nhảy được không? Chấn thương có thể hủy hoại sự nghiệp khiêu vũ của tôi", anh nói.

Dù đứt dây chằng, Quách Phú Thành vẫn hoàn thành xuất sắc liveshow năm 2016 và không ai để ý rằng bàn chân trái của anh bị thương. Đầu gối trái của anh lúc đó cũng bị sưng tấy vì anh phải che vùng bị thương bằng một lớp băng bảo vệ dày. Ngôi sao Hong Kong kể lại: "Tôi rất vui vì đã hoàn thành công việc, chỉ có điều là sau mỗi đêm diễn, đầu gối sẽ sưng lên như một phần tư quả bóng vì khi bạn di chuyển nhiều, khu vực đó sẽ tiết ra một ít chất lỏng để bảo vệ khớp. Mỗi khi kết thúc buổi biểu diễn, huấn luyện viên sẽ dùng sóng siêu âm để đẩy hết chỗ phù nề ra, sau đó tôi tiếp tục nhảy trên sân khấu vào ngày hôm sau... ".

Vài năm trước, Quách Phú Thành đã trải qua một ca phẫu thuật rất thành công, hồi phục nhanh hơn người bình thường. Hiện anh có thể tiếp tục khiêu vũ.

Quách Phú Thành cho biết sẽ trở lại sân khấu Coliseum sau 8 năm. Anh sẽ tổ chức show Aaron Kwok ICONIC World Tour 2024 Hong Kong Station vào tháng 8.

thanh-1-3308-1721101352.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Qhp1NlIYe_C-3P7n5E-G-A

Ca sĩ Quách Phú Thành giới thiệu tour diễn mới. Ảnh: HK01

Quách Phú Thành sinh năm 1965. Anh là ngôi sao nổi tiếng Hong Kong. Trước khi thành danh, anh từng tham gia lớp đào tạo nghệ sĩ của TVB năm 1984, sau đó ra mắt với vai trò ca sĩ, diễn viên. Anh góp mặt trong nhiều phim như Phong Vân hùng bá thiên hạ, Phụ tử, Hàn chiến, Thiện ác đối đầu, Vô song... Trong sự nghiệp âm nhạc, anh từng ra mắt album Không hết yêu em năm 1990 và gây tiếng vang mạnh mẽ khi album bán được hơn một triệu bản ở châu Á.

Quách Phú Thành kết hôn với người mẫu ảnh Moka và có hai con gái. Hiện anh vẫn kiên trì đeo đuổi đam mê ca hát và nhảy, bất chấp tuổi tác.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022