Sau khi trình làng first look poster đầu tiên của phim điện ảnh "Con Cám" và công bố Thúy Diễm vào vai Mẹ kế cùng Rima Thanh Vy hóa nàng Tấm, bộ đôi NSX Hoàng Quân và đạo diễn Trần Hữu Tấn tiếp tục tung thông tin mảnh ghép cuối cùng trong bộ ba nhân vật kinh điển. Nhân vật Cám sẽ do nữ diễn viên Lâm Thanh Mỹ thủ vai. Cám của Lâm Thanh Mỹ là nhân vật có nhiều chấm phá nhất so với câu truyện cổ tích Tấm Cám, phải chịu nhiều tổn thương, có diễn biến tâm lý phức tạp đồng thời là nhân vật đáng sợ nhất "Con Cám". 

lmd02619.jpg
Vai Cám đánh dấu sự trưởng thành của Lâm Thanh Mỹ ở tuổi 19

Lâm Thanh Mỹ là cái tên không còn xa lạ với tín đồ điện ảnh Việt. Bén duyên với màn ảnh từ năm 5 tuổi, nữ diễn viên gây ấn tượng tốt bởi lối diễn xuất mộc mạc với loạt vai diễn nhí trong các tác phẩm "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", "Siêu trộm", "Tình đầu thơ ngây", "Nghề siêu dễ"... Đặc biệt, màn thể hiện xuất sắc trong hai phim kinh dị "Đoạt hồn" và "Bóng đè" đã giúp cô được khán giả ưu ái danh xưng “em bé ma của màn ảnh Việt”, ma nhí đáng sợ nhất màn ảnh Việt... 

Sau hơn 1 năm tạm dừng hoạt động nghệ thuật để ưu tiên việc học, trong năm 2024 Lâm Thanh Mỹ chính thức trở lại màn ảnh với vai Cám - vai chính điện ảnh đầu tiên của cô ở tuổi 19. Bước sang tuổi mới, Lâm Thanh Mỹ không chỉ lột xác từ “ma nhí”  thành nữ diễn viên trẻ xinh đẹp mà sẵn sàng để thử thách bản thân với các vai diễn đa chiều, có tâm lý phức tạp hơn. Đến với "Con Cám", Lâm Thanh Mỹ mong muốn mang lại một hình ảnh mới mẻ, trưởng thành và chứng minh khả năng diễn xuất linh hoạt với vai diễn có độ khó cao. Khán giả sẽ được chứng kiến một Lâm Thanh Mỹ hoàn toàn mới lạ trong "Con Cám", khẳng định hình ảnh của một sao nhí nay đã “chín muồi” với vai chính điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp, không còn là “em bé” của màn ảnh Việt. 

lmd02857.jpg

Nữ diễn viên trẻ chia sẻ: “Cám là một vai rất đặc biệt để mình có thể xem đây như một vai diễn đánh dấu sự trưởng thành trong sự nghiệp. Với Cám, tôi nhận thấy sự trưởng thành trong cách diễn xuất, cách làm việc, mọi thứ đều được mình làm một cách kỹ càng và chỉn chu hơn so với những vai diễn khác từng tham gia”. 

lmd02970.jpg

Trong quá trình chuẩn bị tâm lý cho vai Cám khó nhằn, Lâm Thanh Mỹ đã rút kinh nghiệm rất nhiều từ những vai diễn trước, cô mở lòng với mọi người nhiều hơn và coi sự quan tâm, ủng hộ của gia đình, bạn bè chính là động lực to lớn để cô hoàn thành tốt vai diễn: “Ngay lần đầu tiên đọc phân cảnh để casting, mình biết Cám sẽ là một vai rất nặng, mình đã cảm thấy áp lực khi biết được chọn vào vai. Trước đây mình không hay chia sẻ cảm xúc với mọi người nên luôn cảm thấy mình phải trải qua áp lực đó một cách đơn độc. Tuy nhiên, đến với Cám, mình đã rút kinh nghiệm nhiều hơn, trong hành trình chuẩn bị tâm lý cho nhân vật, mình đã chia sẻ cảm xúc với gia đình, ê-kíp, bạn bè thân thiết nhiều hơn và đó là nguồn động lực to lớn để mình hoàn thành vai Cám”.

"Con Cám" là dự án điện ảnh được thực hiện bởi ê-kíp "Tết ở làng Địa Ngục" và "Kẻ ăn hồn". Phim là dị bản kinh dị đẫm máu lấy cảm hứng từ câu truyện cổ tích nổi tiếng Tấm Cám, dự kiến khởi chiếu tháng 9/2024.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022