Nguồn tin tiết lộ trên tạp chí People: "Anh ấy hầu như không liên lạc với những người con lớn. Việc thăm nuôi các con nhỏ (dưới 18 tuổi) bị hạn chế trong những tháng gần đây vì lịch trình quay phim bận rộn".

Brad Pitt hiện ở châu Âu để quay bộ phim về giải đua xe công thức 1 mang tên F1. Nam diễn viên 60 tuổi được trông thấy đi cùng bạn gái tới trường đua ở Anh cuối tuần qua.

brad-9595-1720598105.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mknDgYD62PjcFjPhm9BN8A

Brad Pitt (trái) và Angelina Jolie có chung ba con nuôi, ba con ruột. Ảnh: Rachpool/Netflix

Brad có chung sáu người con với Angelina Jolie gồm: Maddox 22 tuổi, Pax Thiên 20 tuổi, Zahara 19 tuổi, Shiloh 18 tuổi và cặp song sinh 15 tuổi Knox - Vivenne. Nguồn tin cho biết theo thỏa thuận nuôi con, Brad được quyền đến thăm những người con vị thành viên trong khi Angelina Jolie là người chăm sóc chính.

Bốn trong số sáu người con đều đã trưởng thành, không còn bị ràng buộc bởi thỏa thuận nuôi con của bố mẹ. Trong đó, Shiloh vừa tròn 18 tuổi hồi tháng 5. Vào dịp sinh nhật vừa qua, Shiloh gây chú ý vì nộp đơn lên tòa xin bỏ họ bố, chỉ lấy họ mẹ.

Một người thân cận với Brad Pitt tiết lộ nam diễn viên đã biết chuyện con gái ruột bỏ họ Pitt và cảm thấy rất đau lòng. "Việc ấy nhắc nhở rằng anh đã mất con. Tất nhiên đó không phải là điều dễ dàng đối với Brad. Anh ấy yêu các con và nhớ chúng. Brad vẫn hạnh phúc với Ines (bạn gái anh), nhưng mối quan hệ xa cách với các con khiến anh ấy đau khổ", nguồn tin nói.

Brad Pitt và Angelina Jolie chia tay năm 2016 sau hai năm cưới, hơn 10 năm gắn bó. Angelina cáo buộc Brad bạo hành vợ con trong khi say xỉn trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ vào tháng 9/2016. Brad từng thú nhận nghiện rượu nhưng anh bác bỏ cáo buộc bạo lực gia đình. Hiện tại, sau 8 năm chia tay, cặp sao cũ vẫn tranh chấp quyền nuôi con và tài sản. Brad đang theo đuổi vụ kiện phản đối Angelina Jolie bán cổ phần trong điền trang chung ở Pháp cho một tỷ phú người Nga.

angelina-7949-1720598105.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=iXdNLxPEbsA1mR1WKRcz0A

Angelina Jolie và Brad Pitt. Ảnh: FilmMagic

Tháng trước, tờ Us Weekly trích dẫn nguồn tin cho biết lý do các con xa lánh Brad Pitt: "Họ đã đấu tranh để tha thứ và kết nối với Brad kể từ khi bố mẹ ly hôn. Angelina là chủ gia đình và đã nuôi dạy các con bằng tình yêu thương, lòng vị tha. Một khi Brad rời đi và sau đó gây chiến với cô ấy, bọn trẻ rất khó chấp nhận điều này".

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022