Theo Sinchew, Mandy vừa tổ chức sinh nhật sớm. Trên Weibo, cô đăng video khoe được hai con riêng của chồng tặng quà là những món đồ chơi nhỏ xinh mà chúng yêu thích.

aa-2677-1720591649.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=XchznDTaez1MRJdYSGR5WQ

Uông Tiểu Phi và Mandy. Ảnh: 163

Gần đây, đại gia đình bay đến Okinawa, Nhật Bản du lịch. Trong suốt chuyến đi, Mandy thường song hành với bé gái Uông Hy Nguyệt, cả hai nhiều lần được trông thấy trò chuyện thân thiết trên bàn ăn. Khi đi thăm bảo tàng sinh vật biển, một số người còn chụp được ảnh Mandy và Uông Hy Nguyệt nắm tay nhau. Các bình luận trên Weibo nói mối quan hệ con chồng - mẹ kế hòa hợp, Mandy rất "khéo léo ứng xử" nên được con chồng yêu thương.

Mandy cũng mẹ chồng yêu quý. Bà nhiều lần khen ngợi cô trên livestream và hy vọng sớm có cháu bế. Mandy cũng cho thấy rất tôn trọng và lễ phép với mẹ chồng. Đổi lại, Uông Tiểu Phi đối xử chu đáo với nhà vợ. Sau khi đi Nhật về, anh mời cả nhà vợ ở Đài Loan đi ăn tối, cho xe đưa đón họ tận nơi.

mandy-7633-1720591649.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=3I9DzXMw5X1qkwiq7jSJuA

Mandy nắm tay con riêng của chồng. Ảnh: Weibo

Uông Tiểu Phi và Mandy tìm hiểu nhau từ năm ngoái, đăng ký kết hôn hôm 27/5 tại Thượng Hải. Mandy được cho đang có thai.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh. Anh và diễn viên Từ Hy Viên chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối 2021, hai con do vợ cũ nuôi dưỡng tại Đài Loan. Từng kiện cáo nhau nhưng hiện tại, Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi tìm thấy tiếng nói chung, rút đơn kiện để giải quyết mẫu thuẫn êm đẹp.

Mandy được cho là doanh nhân, đã ly dị vài năm trước. Cô sống kín tiếng, ít tiết lộ về đời tư trên mạng xã hội.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022