Trong cuộc phỏng vấn với tờ The New Yorker, khi được hỏi có cuốn sách hay bộ phim nào thích xem gần đây không, Nicolas Cage lắc đầu và nói anh hiện dành hết thời gian cho con. "Tôi quá đắm chìm vào việc nuôi dạy con gái. Vì vậy, tôi không ngủ được", Nicolas cho biết. "Điều tôi cố gắng làm hiện giờ là đọc các đoạn hội thoại kịch bản và ghi nhớ".

nicolas2-1572-1720595256.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ezGSKovDN50NXSOSYipRgg

Nicolas Cage giúp vợ bế con gái ở sân bay. Ảnh: Backgrid

Nam diễn viên Kho báu quốc gia cho biết con gái hai tuổi chiếm trọn sự chú ý của vợ chồng anh. "Cô bé là con gái đầu lòng của tôi, vậy nên mức độ lo lắng và bảo vệ được nâng lên mức cao nhất", Nicolas thú nhận. Anh cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc làm cha: "Đối với tôi, làm bố không phải là một hình thức nghệ thuật. Tôi có thể diễn đạt như thế nào nhỉ? Nó giống như hít thở vậy. Mọi thứ trong cuộc sống của tôi giờ đều liên quan đến con bé. Bạn biết đấy, tôi có thể làm phim hoặc nghỉ, nhưng không thể ngừng việc làm cha. Đó là sự sống còn của tôi".

Nicolas Cage và người vợ trẻ Riko Shibata chào đón con gái vào tháng 9/2022 sau hơn một năm kết hôn. Những khi đóng phim xa nhà, Nicolas thường đưa cả vợ con đi cùng. Chia sẻ với trang tin ET cuối năm ngoái, Nicolas cho biết khi bước sang tuổi 60, anh sẽ không đóng nhiều phim như trước mà tập trung vào vai trò làm bố.

Ngôi sao đoạt giải Oscar có ba người con. Ngoài con gái nhỏ August, Nicolas Cage có con trai Weston 33 tuổi với người tình cũ Christina Fulton và con trai Kal-El 18 tuổi với vợ cũ Alice Kim.

nicolas4-9306-1720595256.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=gK0Axn74SdoUmkT6LZ2cHQ

Nicolas Cage và vợ hiện tại, Riko Shibata. Ảnh: Neon

Trong cuộc phỏng vấn đầu tuần này, tài tử thú nhận thời trẻ anh chưa bao giờ nghĩ sẽ có ba người con với ba phụ nữ. "Đó là điều tôi chưa từng nghĩ khi yêu hoặc kết hôn, nhưng dù sao điều đó cũng đã xảy ra", anh nói và tiết lộ rằng trải nghiệm nuôi mỗi đứa trẻ rất khác nhau.

Nicolas Cage có cuộc sống tình cảm đầy biến động với 5 lần kết hôn. Một trong những vợ cũ của anh là nữ ca sĩ Elvis Presley - con gái duy nhất của ông hoàng rock & roll Elvis Presley. Nicolas từng tự trào rằng "5 lần kết hôn là hơi nhiều" nhưng tin Riko Shibata sẽ là người vợ cuối cùng.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022