Sau 18 năm kể từ ngày đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn luôn là cái tên hot trong làng giải trí. Ngoài sự thông minh, có lối sống hiện đại, cô còn thu hút bởi gương mặt xinh đẹp, trẻ trung cũng như sắc vóc hoàn hảo. Người đẹp sở hữu làn da trắng mịn, khỏe khoắn dù phải trang điểm và đi sự kiện thường xuyên.

maiphuongthuy-0847.jpg

Người đẹp sở hữu làn da trắng mịn, khỏe khoắn dù phải trang điểm và đi sự kiện thường xuyên.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết cô không quá cầu kỳ trong việc sử dụng những liệu pháp đắt tiền mà là chú ý việc sinh hoạt khoa học. 

Hạn chế trang điểm hết mức có thể

Điểm yếu của cô là đôi mắt thâm do thức khuya muộn còn làn da thì vẫn rất "ổn áp" ở tuổi ngoài 30. Do đó, cô nàng thường nhấn vào đôi mắt nhiều hơn mà chỉ "sương sương" nhẹ nhàng lớp nền và son môi.

Cho da "ăn" dưỡng chất ẩm đầy đủ

Khi phụ nữ bước vào độ tuổi 30 thì làn da đã trở nên mất cân bằng ít nhiều. Nhất là đối với những nàng hay phải trang điểm thì da càng khô. Nếu ngoài 30 rồi nàng phải tích cực cấp ẩm mạnh hơn, bằng những dòng mỹ phẩm cao cấp hơn. Hoa hậu Việt Nam 2006 cấp ẩm cho da bằng cách đắp mask điều độ.

Chế độ ăn uống khoa học

Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết, cô thường chọn những món ăn lành mạnh, tốt cho sức khỏe, hạn chế dầu mỡ và những chất gây béo.

maiphuongthuy2-0847.jpg

Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết, cô thường chọn những món ăn lành mạnh, tốt cho sức khỏe, hạn chế dầu mỡ và những chất gây béo.

Mai Phương Thúy chọn ăn kiêng là nước ép trái cây, rau xanh và lòng trắng trứng. Chế độ ăn kiêng với nước trái cây để giảm cân khá phổ biến, được nhiều người áp dụng. Công thức thường gặp bao gồm hỗn hợp của nhiều loại rau, các loại trái cây khác nhau nhằm bổ sung chất xơ, vitamin có lợi cho sức khỏe.

Trái cây, rau quả tươi được sử dụng trong đồ uống ăn kiêng là những loại cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa mạnh như việt quất, táo, cà rốt, mâm xôi, rau bina, dứa…

Khi ngủ dậy, người đẹp sẽ uống một ly nước ấm để bản thân thấy thoải mái, cân bằng lượng nước trong cơ thể. Sau đó, cô sẽ thư giãn bằng cách ngâm mình trong bồn tắm với những tinh chất tự nhiên để thư giãn. 

Mai Phương Thúy dành thời gian tập luyện

Mai Phương Thúy song song với ăn uống, cô dành thời gian tập luyện. Người đẹp chọn gym và chạy bộ, cô chia sẻ: "Lúc rảnh rỗi, tôi tập gym hoặc chạy bộ. Đây là 2 môn thể thao tôi thường tập nhất nhằm đốt cháy năng lượng dư thừa. Tôi và mọi người trong ê-kíp cũng có mua xe đạp để tập thể dục cùng nhau nhưng chưa đi lần nào".

Cô nàng cho biết bản thân không bao giờ muốn đẹp mà bất chấp tất cả: “Hồi Thúy bị mọi người chê béo nhiều nhất thì Thúy cũng chưa bao giờ hốt hoảng đi hút mỡ hay cố gắng ép cân hành xác”.

Mai Phương Thúy rất tích cực luyện tập thể dục, thể thao. Cô tiết lộ khi có các giải chạy bộ, bản thân đều đăng kí tham gia và muốn truyền năng lượng sống tích cực đến với mọi nhà.

maiphuongthuylamdepa-0956.jpg

Phải luôn nghĩ đến chuyện mặc đẹp, theo Mai Phương Thúy đây cũng là nguyên nhân giúp cô có động lực giảm cân. Vì chỉ khi kiểm soát được cân nặng, cơ thể đẹp thì mới mặc đẹp được.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022