Sau khi hé lộ thông tin bộ ba nữ diên viên Thúy Diễm - Rima Thanh Vy - Lâm Thanh Mỹ lần lượt thủ vai Bà dì ghẻ - Tấm - Cám, ê-kíp phim điện ảnh Con Cám tiếp tục khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với thông tin “Cậu Đức” của Tết ở làng địa ngục - Hải Nam sẽ vào vai chàng Hoàng tử vạn người mê.

con_cam_hai-nam_1_2_0.png.jpg
Hải Nam sẽ vào vai chàng Hoàng tử trong Con Cám

Hải Nam sinh năm 1996, là một diễn viên tay ngang khi anh tốt nghiệp trường Đại học Giao thông Vận tải nhưng nhờ ngoại hình nổi bật và nhiều cơ duyên đã đưa đẩy anh theo đuổi con đường nghệ thuật. Nổi lên như một hiện tượng khi tham gia chương trình Quý ông đại chiến và xuất sắc dành được vị trí quán quân, Hải Nam dần dần khẳng định khả năng diễn xuất qua một loạt các vai diễn từ phim ngắn đến màn ảnh rộng như Chị đứng đấy chờ em đến, Chỉ có thể là em, 10 năm hàng xóm, 1990,... 

Năm 2023, tên tuổi của chàng nam thần 9X vụt sáng với vai diễn cậu Đức trong series kinh dị cổ trang đình đám Tết ở làng địa ngục. Sau cậu Đức, Hải Nam một lần nữa được đạo diễn Trần Hữu Tấn tin tưởng lựa chọn cho vai diễn Hoàng Tử trong phim điện ảnh kinh dị Con Cám: “Ngoài ngoại hình điển trai, công tử vô cùng phù hợp với vai Thái Tử, Hải Nam là một diễn viên rất cố gắng và chăm chỉ cải thiện khả năng diễn xuất. Nam còn là một diễn viên cực kỳ sáng tạo, luôn có những tranh luận với tôi ngay trong lúc ghi hình để mang đến diễn xuất tốt nhất cho nhân vật”, chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn về lý do lựa chọn Hải Nam vào vai diễn Thái Tử.

con_cam_hai-nam_4.png.jpg

Con Cám là dị bản kinh dị đẫm máu lấy cảm hứng từ câu truyện cổ tích Tấm Cám, vì vậy các nhân vật trong câu truyện cổ tích sẽ có ít nhiều sự thay đổi và vai diễn Hoàng Tử của Hải Nam cũng không phải ngoại lệ: “Trong truyện cổ tích Tấm Cám, nhân vật chỉ mới là Hoàng Tử còn ở Con Cám anh chàng là Thái Tử, chứng tỏ sự tin tưởng mà vua cha dành cho chàng nhiều hơn”, Hải Nam tâm sự.

Để hoá thân vào vai diễn Hoàng Tử một cách tốt nhất, Hải Nam không ngần ngại học thêm các môn võ thuật, cưỡi ngựa, bắn cung và luyện tập vô cùng chăm chỉ: “Ngay khi biết tin mình được nhận vào vai Thái Tử, Nam lập tức đăng ký học đấu kiếm, cưỡi ngựa và bắn cung. Nam học đấu kiếm và học thêm hình thể khi đấu kiếm sao cho ra được chất Việt nhất. Mỗi khi có thời gian rảnh, Nam đều cầm trên tay cục đá nặng 2-3kg để luyện tập độ chắc cổ tay. Nam cũng tích cực tập bắn cung. Riêng với bột môn cưỡi ngựa, Nam đã luyện tập rất nhiều và cực kỳ mong chờ những cảnh Thái Tử cưỡi ngựa trong phim”, anh nói.

con_cam_hai-nam_3.png.jpg

Nam diễn viên đã rất mong đợi những phân đoạn tâm lý nặng của Thái Tử, bởi anh biết đây chính là cơ hội để khắc họa chiều sâu của nhân vật: "Thái Tử sẽ có một phân cảnh nặng về tâm lý. Đây là cảnh quay yêu cầu Thái tử phải thể hiện được sự chuyển biến tâm lý mạnh mẽ từ bàng hoàng, tức giận đến quyết tâm. Tuy nhiên nhờ cảnh đó mà nhân vật Thái Tử sẽ có chiều sâu hơn. Nam hy vọng sau khi phim được công chiếu khán giả sẽ thấy một Thái Tử có nhiều điều thú vị hơn hoàng tử trong câu truyện cổ tích và yêu thích nhân vật do Hải Nam đảm nhận hơn”, anh tâm sự.

Con Cám là dự án điện ảnh được thực hiện bởi ê-kíp Tết ở làng địa ngục và Kẻ ăn hồn. Phim dựa trên dị bản kinh dị đẫm máu từ câu truyện cổ tích nổi tiếng Tấm Cám, dự kiến khởi chiếu 9/2024.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022