Sau 19 năm yêu nhau, hiện vợ chồng diễn viên Thanh Thúy và Đức Thịnh có hôn nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trải qua nhiều thăng trầm, cả hai ngày càng tin tưởng nhau hơn cũng như nỗ lực vun vén hạnh phúc. 

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Thúy vừa đăng tải loạt ảnh cùng chồng con đi du lịch tại Đà Lạt. Theo đó, cả nhà đã có những khoảnh khắc vui vẻ, đầy ắp kỷ niệm bên nhau. “Chuyến đi từ biển lên rừng của gia đình Phê”, nữ diễn viên chia sẻ. 

7f4vo08lf01-66m4ewv6tb2-tsysuw4noe3.jpgDiễn viên Thanh Thúy khoe ảnh cả nhà đi du lịch Đà Lạt. qp0jwgo1vx1-67n3csnt6z2-0800h4a3wb3.jpgHôn nhân kéo dài gần 2 thập kỷ của diễn viên Thanh Thúy và Đức Thịnh khiến nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ. 

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hôn nhân bền chặt gần 2 thập kỷ của vợ chồng Thanh Thúy. 

Ngoài ra, nhiều người cũng dành lời khen ngợi trước ngoại hình như soái ca của con trai lớn nhà Thanh Thúy - Đức Thịnh. Năm nay, Cà Phê 15 tuổi, có dáng vẻ cao lớn và gương mặt thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ trông rất lãng tử, điển trai.

pwxw0kn23x1-zky4hhok532-wqkt83su303.jpgCon trai lớn của diễn viên Thanh Thúy được khen càng lớn càng điển trai, ngoại hình như soái ca.

Vài tuần trước, vợ chồng diễn viên Thanh Thúy đã cho con trai lớn đi trại hè tại Philippines để vừa trau dồi ngoại ngữ vừa có thêm trải nghiệm đáng nhớ. Cà Phê, tên thật là Đỗ Thiên Phúc, được bố mẹ cho theo học tại một trường song ngữ nổi tiếng ở TP.HCM. Thời điểm anh chàng học trung học, được biết học phí của ngôi trường này khoảng 110 triệu đồng/năm, chưa kể nhiều khoản thu khác. 

skbfcvat9m1-gfmulw2b0q2-uazspcy1rn3.jpgCà Phê, tên thật là Thiên Phúc, năm nay 15 tuổi, đang theo học tại trường song ngữ ở TP.HCM.

Về hôn nhân của Thanh Thúy và Đức Thịnh, cặp đôi diễn viên đã có 16 năm là vợ chồng và 3 năm yêu nhau trước khi cưới. Đến nay, đôi vợ chồng có 2 con trai kháu khỉnh, đáng yêu có tên thân mật là Cà Phê và Tết. 

Dù đời sống hôn nhân đôi lúc xảy ra mâu thuẫn nhưng Thanh Thúy và Đức Thịnh khẳng định: “Từ nay, dù có chuyện gì lớn mấy đi nữa, hai đứa cũng không còn nghĩ đến chuyện ly dị nhau”. 

Cặp đôi chia sẻ bí quyết giúp họ giữ hạnh phúc trong hôn nhân là cả hai luôn cố gắng làm tròn bổn phận đối với bạn đời. Ngoài ra, họ yêu đối phương như yêu chính bản thân mình. 

hh3qsd44ys1-v5ixomml222-9cmeu3oiin3.jpgTrải qua nhiều thăng trầm, vợ chồng diễn viên Thanh Thúy - Đức Thịnh ngày càng trân trọng hạnh phúc, hết logn2 vun vén hôn nhân. 

Thỉnh thoảng Thanh Thúy và Đức Thịnh xảy ra mâu thuẫn, “muốn ở một mình cho khỏe” nhưng nhớ đến những cam kết trên là lại chín bỏ làm mười. “Trong lòng tụi tôi giờ chỉ luôn cảm ơn ông trời vì đã cho chúng con được là vợ chồng của nhau!”, cặp đôi chia sẻ. 

Diễn viên Đức Thịnh và Thanh Thúy tổ chức đám cưới vào năm 2008. Trước đó, cặp đôi quen biết nhau tại sân khấu kịch. Hiện, Thanh Thúy tạm thời ít hoạt động nghệ thuật và dành nhiều thời gian chăm sóc con trai nhỏ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022