Mới đây, tại một livestream, danh hài Thúy Nga đã chia sẻ về buổi lễ 49 ngày cố diễn viên Đức Tiến tại Mỹ.

  • Đức Tiến qua đời gần một tháng, vợ vẫn làm điều này mỗi sáng cho chồng

Cô nói: "Bạn bè, đồng nghiệp của Đức Tiến rất tâm lý, biết Đức Tiến thích màu xanh nên hôm đó mọi người toàn mặc màu xanh. Cả gia đình, ba mẹ của Bình Phương từ bang khác cũng bay sang dự.

photo-2-17205434501581927036385.jpg

Thúy Nga

Bình Phương tới hôm nay cũng ổn định, không còn buồn nữa, nhưng lúc lên phát biểu vẫn khóc nhiều lắm, nhìn thấy thương lắm.

Giỗ 49 ngày của Đức Tiến trùng với ngày sinh nhật bé Mèo con gái Đức Tiến và cả sinh nhật ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung nên mọi người tổ chức luôn cả một tiệc sinh nhật cho bé Mèo, rất ấm áp.

Bình Phương cũng kể chuyện về bé Mèo rất xúc động. Hàng ngày, bé Mèo đều ra thăm mộ Đức Tiến và bảo ba đi nắng nhiều nên giờ bị bệnh phải nằm ở đây, con nít ngây thơ ghê, thương lắm.

Bé Mèo rất xinh, giống Đức Tiến y chang, mỗi lần cười lên đều có hình ảnh Đức Tiến".

Tiếp đó, Thúy Nga chia sẻ về nguyện vọng của Bình Phương. Cô nói: "Gia đình Bình Phương bên Texas muốn Bình Phương về bên đó sống để có người chăm lo cho bé Mèo. Họ sợ Bình Phương ở Cali một thân một mình, không có bà con họ hàng thân quen bên cạnh, lại vất vả rồi buồn.

photo-1-1720543449267824028933.jpg

Nhưng Bình Phương khẳng định vẫn ở lại Cali một mình để tiếp tục lo cho bé Mèo và ở gần mộ Đức Tiến, hàng tuần đều ra thăm mộ. Nếu về lại Texas, Bình Phương sẽ không thể thăm mộ Đức Tiến hàng tuần được.

Tôi thấy gia đình Bình Phương ai cũng đẹp, từ cha mẹ tới các anh chị em. Mấy người em gái của Bình Phương xinh lắm.

Mẹ Bình Phương rất quý Đức Tiến, cứ khen suốt, khen Đức Tiến là một người con rể dễ chịu hòa hợp với nhà vợ, lấy lòng mẹ vợ, biết sở thích của nhà vợ là gì để quan tâm. Những cái này bạn bè Đức Tiến đều không biết, đến khi mẹ Bình Phương kể ra mọi người mới biết. Đức Tiến là người rất chu đáo và luôn lo chu toàn cho nhà vợ, âm thầm và lặng lẽ, thương vợ thương con".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022