Tiệc cưới Anh Đức - Quỳnh Anh diễn ra ngày 26/7 tại TPHCM. Ngoài thông tin cơ bản như thời gian, địa điểm tổ chức hôn lễ, nam diễn viên yêu cầu khách mời tuân thủ một số quy định riêng.

"Buổi tiệc dành cho người lớn, không gian không phù hợp với trẻ em. Mong quý vị thông cảm và hợp tác để ngày đặc biệt của chúng tôi trọn vẹn hơn", Anh Đức quy định trong thiệp mời.

anh-duc-1.jpganh-duc-2.jpg Lễ cưới của Anh Đức và Quỳnh Anh cấm trẻ em.

Ngoài ra, vợ chồng Anh Đức - Quỳnh Anh yêu cầu khách mời đi đúng số lượng khách ghi trên thiệp hoặc đã đăng ký trước. Người tham dự diện trang phục có màu đen, nâu. Đặc biệt, cô dâu, chú rể dặn dò khách mời không livestream lễ cưới.

"Quý quan khách cùng bạn bè thân mến, chúng tôi trân trọng sự hiện diện và những lời chúc. Từ sâu thẳm trái tim, chúng tôi xin gửi đến quý vị lời cảm ơn", Anh Đức, Quỳnh Anh chia sẻ trong thiệp cưới.

Trước Anh Đức, nhiều nghệ sĩ Việt như Midu, Minh Hằng, Ngô Thanh Vân... cũng yêu cầu khách mời không đưa trẻ con đến tiệc cưới nhằm đảm bảo tính riêng tư, tránh ồn ào.

Anh Đức và Quỳnh Anh hiện đã hoàn tất các khâu cuối cùng cho hôn lễ diễn ra vào ngày 26/7. Ngày trọng đại của cặp đôi dự kiến đón loạt sao Việt như Trấn Thành, Hari Won, Lê Giang, Ali Hoàng Dương, Khả Như, Tuấn Trần, Phương Anh Đào...

Anh Đức cầu hôn Quỳnh Anh vào đầu năm nay. Tuy nhiên, vài tháng sau, nam diễn viên mới công khai mối quan hệ. Anh Đức cho biết anh không muốn chuyện tình cảm ảnh hưởng đến những dự án phim đang tham gia.

Quỳnh Anh kém Anh Đức 12 tuổi. Nữ diễn viên có ngoại hình ưa nhìn, vóc dáng cân đối. Cô được biết tới khi tham gia một số phim như Hoa hậu giang hồ, Chuyện ma gần nhà… Ngoài công việc đóng phim, Quỳnh Anh cũng làm MC cho một số chương trình.

Anh Đức sinh năm 1987, hoạt động ở sân khấu kịch và tham gia các dự án phim truyền hình như Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng... Anh cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình như Người ấy là ai, Nhanh như chớp, Bức tường lửa, Ca sĩ bí ẩn, Giọng ải giọng ai, Kỳ tài thách đấu

1.jpg?width=150Đẹp+
Trước thềm đám cưới, bà xã kém 12 tuổi của Anh Đức tung bộ ảnh tình tứ

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022