Việt Trinh tên thật là Trần Việt Trinh (SN 1972), cô có tuổi thơ cơ cực và nhiều biến cố. Trong những năm thập niên 90 Việt Trinh được xem là một diễn viên nữ nổi tiếng hàng đầu của điện ảnh Việt Nam.

viet-trinh-1.jpgViệt Trinh nổi tiếng với nhan sắc một thời.

Năm 2022, Việt Trinh vẫn đắt show truyền hình nhưng bất ngờ tuyên bố giải nghệ. Thời điểm đó, cô lý giải:

"Các bạn biết Trinh sống cuộc sống rất thoải mái, nên Trinh rất muốn mình như thế. Khi mới đóng phim, tôi rất muốn mình được nổi tiếng. Nhưng khi nổi tiếng lại có những áp lực riêng và chỉ có người đó mới biết được. Chính vì thế, ngày hôm nay tôi có nói rằng tôi giải nghệ. Tôi giải nghệ nghĩa là tôi không đóng phim và không làm đạo diễn nữa".

viet-trinh-2.jpgViệt Trinh giải nghệ năm 2022.

Gần đây, Việt Trinh chia sẻ thêm về lý do giải nghệ sớm từ 2 năm trước. Cô tự thấy bản thân đã có tuổi, là "tre già" và khá mệt mỏi trước những chiêu trò của những người trẻ. Cô chia sẻ: "Đôi lúc trong showbiz có những người họ đánh bóng tên tuổi bằng nhiều chiêu trò, cố tình tạo ra sự cố này nọ để nổi tiếng. Tôi tự thấy mình không làm lại vì tôi đã già rồi, không chơi lại các bạn trẻ. Tôi chỉ là không thể chiêu trò lại, có những chiêu trò mình thấy mà phát sợ".

Sau khi giải nghệ, Việt Trinh thường xuyên về thăm vườn rộng 3.000 m2. Khu vườn được chị mua nhiều năm trước. Chọn TP HCM sinh sống và làm việc, ngôi sao thuê hai người giúp việc trông nom vườn. Đến mùa thu hoạch, chị về quê mang các loại trái cây, rau lên thành phố dùng cho bữa ăn thêm sạch, ngon.

viet-trinh-3.jpgCô du lịch khắp nơi, sống cuộc sống an yên.

viet-trinh-4.jpg

Người đẹp nói: "Hạnh phúc không tìm ở đâu xa cả. Tôi hài lòng với việc một ngày ăn ba bữa, ngủ một giấc thật say và gần gũi với thiên nhiên".

Hàng ngày ngoài việc thiền, đọc kinh Phật, tối đến Việt Trinh tranh thủ dọn dẹp đồ đạc, livestream bán mắt kính hoặc trò chuyện với khán giả. Ngôi sao thường kể những kỷ niệm ngày xưa khi đóng phim Người đẹp Tây Đô, Ngọc trong đá... chia sẻ quan điểm về hạnh phúc.

viet-trinh-5.jpgViệt Trinh và con trai đã lớn.

Theo diễn viên, thu nhập hiện tại vừa đủ cho hai mẹ con sinh hoạt. Việt Trinh sống tiết kiệm, không tiêu xài phung phí hay mua đồ hiệu.

Cô cũng thỉnh thoảng đưa con trai đi du lịch, chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp chỉ có hai mẹ con.

viet-trinh-oki.jpg?width=150Sao Việt
Nữ hoàng ảnh lịch Việt Trinh khóc suốt một tuần khi bác sĩ thông báo điều này

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022