Mới đây nhất, Ngô Kiến Huy được hỏi về mối quan hệ giữa anh và Ninh Dương Lan Ngọc. Cụ thể, khi Jun Phạm hỏi: "Anh có thích Ninh Dương Lan Ngọc không?", nam ca sĩ đã bày tỏ sự ngượng ngùng. Sau đó, anh chỉ đáp lại vỏn vẹn 2 từ: "Khó vậy".

Được biết, Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc đã có nhiều năm làm bạn bè thân thiết. Lan Ngọc đã bay sang Nhật Bản để hỗ trợ phần biểu diễn cho người anh thân thiết. 

langngoc-1427.jpeg

Được biết, Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc đã có nhiều năm làm bạn bè thân thiết.

Ngô Kiến Huy vừa qua vướng tin đồn hẹn hò với đồng nghiệp và hot girl kém tuổi. Ngô Kiến Huy đã có những chia sẻ về tin đồn đang râm ran khắp mạng xã hội này. Ngô Kiến Huy chia sẻ: "Từ trước đến giờ thì Ngô Kiến Huy không tiết lộ những chuyện riêng tư của bản thân trước giới truyền thông hay xác định mối quan hệ như thế nào cả, kể cả đến bây giờ cũng vậy thôi. Tất cả những gì tôi làm chỉ mong khán giả chú ý đến sự nghiệp của mình thôi".

ngokienhuy-0815.jpg

Ngô Kiến Huy và Uyên Endy.

Ngô Kiến Huy cho biết hoạt động trong nghề đã lâu, thế nên anh đã quá quen thuộc với những tin đồn. Nam nghệ sĩ trải lòng: "Tôi vẫn trung thành với con đường từ trước đến nay của mình, vẫn tập trung và chia sẻ con đường nghệ thuật, kinh doanh bản thân...". "Còn nếu sau này có một mối quan hệ hay dự định chắc chắn gì đó thì tôi sẽ có buổi họp báo để công bố, sẽ cho mọi người biết chứ vì đó là tin vui của mình. Còn những chuyện mơ hồ khác thì mình sẽ không công bố hay chia sẻ gì nhiều", Ngô Kiến Huy hài hước tiết lộ.

"Tôi mong khán giả chỉ tập trung tới sự nghiệp của mình. Với nghệ sỹ, tin đồn hẹn hò hay tại nạn đã quá quen thuộc. Tôi không muốn chia sẻ nhiều vì đôi khi sẽ đụng chạm tới người này người kia. Vì thế tôi chọn phương án không tiết lộ về cuộc sống cá nhân của mình. Nếu có một mối quan hệ chính thức, tôi chắc chắn sẽ làm họp báo để công bố cho tất cả khán giả". 

Anh từng tiết lộ về khoảng thời gian khủng hoảng của cuộc đời mình. Nam ca sĩ cho biết: "Tôi từng rất dễ bị tổn thương bởi những suy nghĩ của người khác, đôi khi mình chỉ đơn giản chào hỏi nhưng họ lại nghĩ mình đang có ý đồ. Dần dần tôi tự tạo một vỏ bọc riêng mà không quá mở lòng với ai".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022