Mở đầu cho bài viết xin lỗi của mình, ca sĩ Tóc Tiên cho biết cô là một ca sĩ Việt Nam từng học tập và trình diễn ở hải ngoại từ 15 năm trước, bản thân không tránh khỏi việc vô tình xuất hiện trên một vài sân khấu không phù hợp, do không tìm hiểu kỹ và thiếu quan sát khi trình diễn.

"Hôm nay Tiên biên thư này xin phép được tự mình lên tiếng trước với quý khán giả" - cô chia sẻ. "Tiên xin chân thành nhận lỗi về những sai sót trong quá khứ. Thời điểm đó (hơn 10 năm trước), Tiên vẫn còn là một người trẻ thiếu kinh nghiệm và chưa đủ cẩn trọng trong việc lựa chọn sân khấu biểu diễn. Tiên xin chân thành nhận lỗi vì đã không tìm hiểu kỹ lưỡng và thiếu sự quan sát cần thiết, dẫn đến việc tham gia một số sự kiện không phù hợp. Đây chắc chắn là một bài học không thể quên trong cuộc đời và sự nghiệp của Tiên" - cô nói.

toctien.jpg Tóc Tiên lên tiếng xin lỗi trước khi bị “phốt”

Tiên khẳng định, là một ca sĩ, nhưng trước hết là một công dân Việt Nam, Tóc Tiên luôn tự hào về quê hương, dân tộc của mình và luôn ý thức thượng tôn pháp luật trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật. Từ bé, Tiên đã được dạy dỗ về sự hy sinh của cha ông ta để đất nước có được sự thống nhất, yên bình và phát triển như hiện tại.

Nên chắc chắn, Tiên chưa bao giờ, và sẽ không bao giờ có bất kỳ liên hệ nào với các tổ chức chống phá quê hương mình. Sự tham gia của Tiên vào các sự kiện đó chỉ đơn thuần là những màn trình diễn phục vụ nghệ thuật cho cộng đồng người Việt tại hải ngoại với các bài hát hoàn toàn về tình yêu đôi lứa.

Trở về Việt Nam từ 2014 đến nay là tròn 1 thập kỷ, Tiên vẫn luôn cống hiến hết sức mình cho nghệ thuật nước nhà nói riêng và công cuộc xây dựng, bảo vệ tổ quốc lẫn các hoạt động xã hội nói chung. Tiên cũng luôn cẩn trọng khi lựa chọn xuất hiện tại các show diễn giải trí ở hải ngoại để tránh lặp lại sai sót.

"Tiên tin rằng ai trong cuộc đời cũng có những sai lầm và những lần vấp ngã. Nhưng điều quan trọng là chúng ta biết "đối mặt- nhận sai- sửa sai" và cống hiến hết mình cho những giá trị mà mình tin tưởng. Tiên luôn tự hào mình là người Việt Nam, quốc tịch Việt Nam, và sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức để cống hiến cho đất nước và cộng đồng" - Tóc Tiên bày tỏ.

Từ đó, Tóc Tiên mong nhận được sự thấu hiểu và tha thứ từ quý khán giả trước những phiền muộn không hay. "Một lần nữa, Tóc Tiên xin chân thành xin lỗi, và cảm ơn" - Tóc Tiên viết.

ava.jpg?width=150Đẹp+
Cưới đại gia ngầm showbiz, ca sĩ Tóc Tiên chăm diện bikini siêu nhỏ, khoe dáng nuột tuổi U40

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022