Cụ thể, cuối ngày đầu tiên trong quân đội, 8 nghệ sĩ gồm Thùy Tiên, Phương Anh Đào, Uyển Ân, MisThy, Mie, Liz Kim Cương, Jun Vũ và Pháo tập trung nghe nhận xét từ mũi trưởng Vương Đắc Dương.

Uyển Ân bất ngờ phát biểu: "Vì mục đích tham gia chương trình để trải nghiệm, ngoài tôi còn một số thành viên có mong muốn trở thành tiểu đội trưởng. Mong mũi trưởng cho phép mỗi thành viên trong đội đảm nhận vị trí tiểu đội trưởng 1 ngày để ai cũng có trải nghiệm".

Mũi trưởng Dương phản hồi: "Đây không chỉ là trải nghiệm trong một chương trình. Khi thuộc quyền quản lý của tôi, các đồng chí là quân nhân, phải huấn luyện và chấp hành mệnh lệnh. Về ý kiến của đồng chí Ân, tôi không giải quyết, việc đánh giá, nhìn nhận không nhất thiết phải ở cương vị tiểu đội trưởng".

sao-nhap-ngu.jpgUyển Ân xin bầu lại tiểu đội trưởng. Ảnh chụp màn hình

Khi Uyển Ân tiếp tục phân trần, mũi trưởng nhấn mạnh: "Chúng ta làm việc theo tổ chức, không phải thích thì làm, không thích thì không làm. Các đồng chí phải xác định đây là nhiệm vụ được giao và phải hoàn thành, chất lượng đến đâu do chúng tôi đánh giá".

Hành vi của Uyển Ân gây tranh cãi trên mạng xã hội. Các ý kiến cho rằng cô thiếu nghiêm túc, chưa hiểu kỷ cương phép tắc trong quân đội. Có khán giả đoán Uyển Ân không muốn tiếp tục làm tiểu đội trưởng nên tìm cách đùn đẩy. Một số bình luận chê trách biểu cảm "lạ" của nữ diễn viên khi bị mũi trưởng nhắc nhở.

Trao đổi với phóng viên VietNamNet, đại diện nhà sản xuất Sao nhập ngũ giải thích Uyển Ân không từ chối hay muốn nhường chức tiểu đội trưởng.

"Uyển Ân khá hoang mang ngay từ phút đầu tiên nhậm chức. Do không tự tin, tự thấy còn nhiều thiếu sót, cô ấy xin bầu lại tiểu đội trưởng. Trong khi đó, các đồng đội muốn đây là cơ hội để Uyển Ân khắc phục điểm yếu, từ đó trưởng thành hơn nhờ áp lực trong môi trường quân ngũ", theo người đại diện.

Nhà sản xuất Sao nhập ngũ đã lường trước các vấn đề khó khăn mà Uyển Ân sẽ đối mặt. Họ đánh giá cô có bước chuyển biến tích cực chỉ trong 2/3 ngày đầu tiên nhập ngũ. Việc tự thấy chưa đủ điều kiện đảm nhận nhiệm vụ phần nào cho thấy nữ diễn viên có ý thức hơn trong suy nghĩ, hành động.

Về góc độ hậu trường và biên tập chương trình, phía Sao nhập ngũ cho biết: "Hậu trường không có sự sắp xếp nào, không có chuyện Uyển Ân đùn đẩy. Tất cả đơn thuần là cảm xúc lo lắng không hoàn thành nhiệm vụ trong cô ấy. Chúng tôi tôn trọng yếu tố thực tế, không dàn dựng, không lược bỏ chi tiết bên lề và luôn biên tập dựa trên hành trình thay đổi của nhân vật, không vì ưu tiên chi tiết nổi bật mà bỏ qua các chi tiết khác".

uyen-an-1.jpg?width=150Sao Việt
Em gái Trấn Thành gây tranh cãi ở Sao nhập ngũ

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022