Hai cuộc hôn nhân đổ vỡ

NSƯT Ngọc Quỳnh để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả với vai Thái - người chồng bội bạc trong Hoa hồng trên ngực trái. Sau khoảng thời gian dài Nam tiến, Ngọc Quỳnh trở lại màn ảnh nhỏ miền Bắc với phim Hoa sữa về trong gió.

Dịp này, anh lần đầu lên tiếng về những thông tin gây xôn xao trước đó về cuộc hôn nhân cũ và người yêu mới Thùy Anh.

Tháng 6, Thùy Anh đăng video ghi lại những khoảnh khắc tình tứ cùng NSƯT Ngọc Quỳnh. Nữ diễn viên chú thích: “Cảm ơn anh vì tất cả, định mệnh của em".

ngoc-quynh-1.jpg Diễn viên Thùy Anh công khai hẹn hò với NSƯT Ngọc Quỳnh vào tháng 6.

Trước những đồn đoán về đời tư, anh thẳng thắn nói rằng khán giả có thể cảm thấy sự trùng lặp nào đó giữa phim với đời, tuy nhiên những điều đó hoàn toàn không liên quan đến gia đình anh ngoài đời.

"Đây là lần đầu tôi nói về vấn đề này. Đây không phải lần đầu tôi bỏ vợ. Tôi đã bỏ hai lần rồi. Lần trước không ai biết nên không bị nói. Đây là những lần vấp ngã trong cuộc sống. Không ai muốn lấy vợ rồi phải chia tay", NSƯT Ngọc Quỳnh tâm sự.

Anh khẳng định trước đây không muốn chia sẻ về những gì đã qua, nhưng đã đến lúc không cần phải giấu giếm chuyện này.

ngoc-quynh-2.jpg

ngoc-quynh-3.jpg Thùy Anh không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên NSƯT Ngọc Quỳnh.

"Tôi không công khai, ảnh và video là do Thùy Anh đăng. Chuyện này không sai bởi phụ nữ luôn muốn những gì chắc chắn. Chuyện đó thực chất không phải vấn đề gì bởi tôi đã chia tay người cũ một năm trước rồi", NSƯT Ngọc Quỳnh chia sẻ.

Tuy nhiên, điều anh lo lắng là việc công khai có thể gây ảnh hưởng không tốt tới các con. Sau hai lần đổ vỡ, NSƯT Ngọc Quỳnh thương các con nhiều hơn, bởi anh không lo được cho các con một gia đình trọn vẹn.

"Không phải chỉ một người con mà đến ba người đều chưa trọn vẹn. Đến nay, tôi vẫn thường xuyên qua thăm, cứ rảnh là sẽ đến chơi với các con. Bạn lớn hiểu tâm lý bố. Tôi và con rất thân thiết. Dù chỉ mới học lớp 10 nhưng bạn ấy từng nói với tôi rằng nơi nào hạnh phúc thì bố đến", NSƯT Ngọc Quỳnh bộc bạch.

Về những gì đã qua, anh chỉ nói ngắn gọn rằng mình và vợ cũ đã hết duyên, không thể chia sẻ chung quan điểm sống.

Hạnh phúc bên người mới

NSƯT Ngọc Quỳnh và diễn viên Thùy Anh công khai ở bên nhau từ tháng 6. Cả hai là đồng nghiệp ở Nhà hát Kịch Hà Nội. Khác với Thùy Anh hay đăng ảnh riêng tư lên mạng xã hội, NSƯT Ngọc Quỳnh kín tiếng hơn hẳn.

Anh thoải mái khi chia sẻ về Thùy Anh với báo giới. Anh cũng không ngại dành lời khen cho người tình mới. Anh cho rằng Thùy Anh còn nhỏ tuổi nhưng có nhiều điều khiến người khác có thể học hỏi.

"Khi ở cạnh Thùy Anh tôi học được từ bạn ấy rất nhiều. Cô ấy cũng nói với tôi rằng nếu cứ sống bằng những lời chê trách của người đời thì muôn đời chỉ lo những vấn đề như vậy. Tôi nhận thấy điều này đúng bởi nếu mình cứ quan tâm mọi người nói gì về mình, sẽ chẳng thể tập trung được để làm việc khác", NSƯT Ngọc Quỳnh nói.

ngoc-quynh-4.jpg NSƯT Ngọc Quỳnh và diễn viên Thùy Anh là đồng nghiệp ở Nhà hát Kịch Hà Nội.

Anh cho rằng Thùy Anh đã giúp mình hiểu, tách bạch rõ ràng cuộc sống riêng tư và hình ảnh của một diễn viên. Nhờ vậy anh duy trì được năng lượng tốt, luôn động lực để tiến lên. NSƯT Ngọc Quỳnh hạnh phúc bởi cả hai luôn thấu hiểu, thông cảm cho nhau.

"Chúng tôi không phải bộ đôi đầu tiên của nhà hát. Tuy nhiên, đó không phải điều tiên quyết để chúng tôi thành đôi. Việc có thể thấu hiểu, thông cảm, chia sẻ được với đối phương mới là điều quan trọng. Chúng tôi cũng hỗ trợ mọi mặt trong cuộc sống. Khi hiểu nhau chúng ta mới hỗ trợ được nhau nhiều", NSƯT Ngọc Quỳnh cho biết.

Anh không tiết lộ về kế hoạch xa hơn với Thùy Anh nhưng khẳng định mong muốn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

ngoc-quynh-5.jpg NSƯT Ngọc Quỳnh chia sẻ ngoài nghệ thuật anh và Thùy Anh hỗ trợ nhau về mọi mặt trong cuộc sống.

Trở lại khung giờ vàng, Ngọc Quỳnh vào vai Khang - ông chồng thành đạt, là trụ cột kinh tế của tổ ấm nhỏ trong Hoa sữa về trong gió. Vai diễn này đánh dấu lần đầu tiên anh đóng cặp với diễn viên Huyền Sâm.

Ngọc Quỳnh không tiết lộ nhiều về vai diễn, hy vọng khán giả sẽ khám phá khi phim lên sóng. "Nếu tôi nói hết tình tiết, khán giả sẽ không còn gì để xem", anh nói.

Chia sẻ tại họp báo ra mắt phim, Ngọc Quỳnh cho biết sau khi quay được khoảng 20 tập đầu, nhân vật của anh khá êm đềm. Tuy nhiên, những diễn biến tiếp theo về nhân vật chưa được đạo diễn hé lộ.

Diễn viên Ngọc Quỳnh sinh năm 1980, được đào tạo tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Vừa học xong năm đầu, Ngọc Quỳnh đã có vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp - Tiến trong Hoa cỏ may.

Sau khi tốt nghiệp, anh công tác tại đoàn kịch Công an Nhân dân, rồi chuyển sang Nhà hát Tuổi trẻ. Một thời gian sau, anh quyết định gắn bó với Nhà hát kịch Hà Nội. Anh nổi tiếng hơn sau vai Thái - người chồng vũ phu, ngoại tình trong Hoa hồng trên ngực trái. Vai diễn này cũng giúp anh nhận giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải thưởng Cánh diều 2020.

con-gai-vo-hoai-nam-5.jpg?width=150Phim
Phản ứng của NSƯT Võ Hoài Nam khi xem con gái lần đầu đóng phim

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022