Trên trang cá nhân, diễn viên Trần Vân Anh chia sẻ khoảnh khắc cùng chồng Việt kiều và con gái về Việt Nam. Cô gây chú ý với ảnh hội ngộ Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà sau 16 năm kể từ bộ phim Bỗng dưng muốn khóc.

Diễn viên Lương Mạnh Hải cho biết: "16 năm gặp lại, như chưa hề có cuộc chia ly. Bao tâm sự còn đang dang dở". Trong khi đó, diễn viên Trần Vân Anh cũng vui mừng chia sẻ về cuộc hội ngộ. Cô tâm sự: "Cảm ơn anh đã dành thời gian trò chuyện với em. So về độ trẻ trung, anh phải là trùm cuối".

van-anh-1.jpgvan-anh-2.jpgHai diễn viên ''Bỗng dưng muốn khóc" hội ngộ sau 16 năm.

 

Trong chuyến nghỉ hè tại Việt Nam, Vân Anh hội ngộ bạn thân Tăng Thanh Hà. Cả hai cùng ăn sáng, uống cà phê và ôn lại kỷ niệm. Vân Anh cảm ơn Tăng Thanh Hà vì sự tiếp đón nồng hậu và ấm áp.

Chia sẻ với VietNamNet, Vân Anh nói Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải dù bận rộn, vẫn sắp xếp thời gian gặp gỡ. Mối quan hệ gắn bó bao năm vẫn như ngày đầu, dù mọi người ở xa và ít có cơ hội gặp nhau.

van-anh-3.jpgvan-anh-4.jpgTrần Vân Anh và Tăng Thanh Hà là bạn thân 20 năm.

van-anh-5.jpgTăng Thanh Hà tự tay vào bếp chuẩn bị đồ ăn cho bạn thân.

van-anh-6.jpgVân Anh biết ơn vì luôn được chào đón nồng hậu khi về Việt Nam.

 

"Tôi nhớ quê hương rất nhiều! Cảm giác được về nhà không gì có thể sánh bằng. Việt Nam ngày càng phát triển, các dịch vụ, tiện ích đều đủ cả, ngoài ra còn nhiều đồ ăn ngon. Về nước, tôi kết hợp công việc, tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, gặp bạn bè, trò chuyện hỏi thăm sau thời gian dài xa cách", nữ diễn viên tâm sự.

Hiện nữ diễn viên phim Bỗng dưng muốn khóc là giám đốc thương mại điện tử cho một thương hiệu thời trang lớn ở Canada. Trong tương lai, cô muốn quay về Việt Nam sinh sống hoặc đi lại giữa hai nước cho đến khi con gái hoàn thành việc học tại Canada.

van-anh-7.jpgDiễn viên Trần Vân Anh có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Việt kiều và con gái.

 

Dù đã rút khỏi giới giải trí, Vân Anh vẫn được công chúng quan tâm. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhưng ít nói về ông xã để giữ sự riêng tư. Sau khi kết hôn với Việt kiều Canada Hữu Huy năm 2010, cô tuyên bố tạm dừng nghệ thuật và cùng chồng sang Canada định cư.

Cựu người mẫu - diễn viên Trần Vân Anh có cuộc sống viên mãn bên chồng con, dành phần lớn thời gian cho gia đình và công việc. Ông xã của cô là chuyên gia công nghệ thông tin, sinh ra ở Canada nhưng vẫn giữ tính cách Việt. Cuộc sống hôn nhân của họ hòa hợp, cả hai cùng đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Tổ ấm của Trần Vân Anh và chồng tại trời Tây đến nay đã đón thêm con gái. Cô bé hoạt bát, cá tính, đam mê Taekwondo, âm nhạc và ước mơ trở thành bác sĩ.

van-anh-8.jpgTrần Vân Anh và con gái.

Trần Vân Anh gây ấn tượng với vai Ngọc Diệp - nữ phụ phản diện đanh đá, mưu mô trong Bỗng dưng muốn khóc. Trước vai diễn này, cô là một trong những người mẫu nổi tiếng ở Việt Nam những năm 2006 - 2008, cùng thời với Hoàng Yến, Ngọc Quyên...

tang-thanh-ha-ava.jpg?width=150Sao Việt
Mỹ nhân Việt được Tăng Thanh Hà yêu mến trong 20 năm sau ngày đóng phim Bỗng Dưng Muốn Khóc là ai?

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022