Mới đây, Anh Thư đăng tải đoạn video "đu trend": "Em làm gì đã có người yêu". Một cư dân mạng chỉ trích cô rằng: "Em (ý chỉ Anh Thư - PV) chỉ bị chồng bỏ thôi", "Con cái sinh ra trong gia đình có đầy đủ cha mẹ thì đứa trẻ đó mới hạnh phúc"...

Không bỏ qua, Anh Thư đã nhanh chóng đáp trả cực căng khi cho biết: "Áp đặt quan điểm của mình vào người khác là thiếu văn minh. Bỏ ngay tư duy ấu trĩ của mình thì đúng hơn đó. Đời mình chắc gì đã hạnh phúc hơn người khác mà kể cả lên mặt khuyên răn rao giảng".

anhthu-1544.jpg

Năm 2016, Anh Thư xác nhận đã ly hôn. Dù chồng muốn hàn gắn tình cảm, cuối cùng, cô quyết định chia tay vì bất đồng quan điểm sống.

Chồng cũ và Anh Thư quen nhau từ năm 2000 khi cùng là người mẫu. Năm 2004, dịp Anh Thư ra mắt phim Những cô gái chân dài (Vũ Ngọc Đãng) - phim điện ảnh đầu tiên cô đóng - cả hai làm đám cưới. Sau khi kết hôn, Thanh Long giã từ sàn catwalk. Anh Thư được chồng tiếp tục ủng hộ công việc làm mẫu và đóng phim. Một thời gian dài, họ thường cùng xuất hiện ở các sự kiện. Cả hai được xem là đôi đẹp của showbiz Việt bởi yêu nhau từ thời tay trắng và bên nhau gầy dựng mái ấm, sự nghiệp.

Chia sẻ với Dân trí, Anh Thư cho biết: "Với tôi, dù ba mẹ mâu thuẫn thế nào đi nữa cũng không nên để con cái bị ảnh hưởng. Trước khi ly thân, tôi giải thích rất rõ ràng cho con để con chuẩn bị tâm lý. Tôi nói rằng nếu ba mẹ ở gần nhau mà cãi nhau suốt thì không tốt bằng việc mình ở nơi khác mà ba mẹ hòa thuận.

Tôi cố gắng làm những gì tốt nhất để không ảnh hưởng đến tâm lý, xáo trộn tinh thần của con. Khi ly thân, tôi chuyển sang ở một căn nhà rất gần nhà chồng cũ, chỉ cách 3 đến 5 phút chạy xe để con tiện đi qua đi lại với ba và gia đình nội.

Đến khi chính thức ly hôn, tôi vẫn chọn ở cùng quận với chồng cũ để con trai luôn có cảm giác gần cả ba và mẹ, muốn gặp lúc nào thì gặp, không bị cách trở địa lý".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022