Chia sẻ của Gia Bảo - con trai MC Thảo Vân và chồng cũ Công Lý trên chương trình Khách sạn 5 sao khiến khán giả xúc động.

Gia Bảo cho biết hai mẹ con sống nương tựa, là chỗ dựa tinh thần cho nhau. Từ nhỏ đến lớn, Thảo Vân chưa từng giờ tác động vật lý hay có lời nói nặng với con, giận đến mấy cũng chỉ ôm con và khóc.

Công việc bận rộn tại Đại học Quốc gia, MC, Thảo Vân dạy con tự lập từ sớm. Cô cảm ơn con trai hiểu chuyện để mẹ yên tâm: “Tôi chưa bao giờ nói với Tít (tên thân mật của Gia Bảo – PV) điều này nhưng hôm nay phải cảm ơn Tít đã luôn biết nghĩ, luôn tự lập để cho mẹ yên tâm dù khi có hoặc không có mẹ bên cạnh".

zx.pngMC Thảo Vân (trái) bật khóc khi con trai muốn mẹ đi thêm bước nữa. 

Khi được hỏi có sẵn sàng thuyết phục mẹ mở lòng với người mới, Gia Bảo cho hay:

Em sẽ gọi người đó là bố. Chỉ cần một người sẵn sàng quan tâm, chăm sóc, tốt với mẹ và làm được như thế từ nay về sau, người đó sẽ là bố của em. Em có thêm bố, mẹ có thêm chồng, tất cả đều có lợi cho đôi bên. Em rất mong muốn mẹ đi thêm bước nữa”.

Nghe lời bộc bạch từ con, MC Thảo Vân nghẹn ngào bật khóc, cô nói mọi chuyện đều do duyên số.

Gia Bảo bước sang tuổi 19, ngoại hình xán lạn, điển trai, đang theo học Đại học Quản trị và Kinh doanh thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội. Anh thể hiện sự thích thú với phim ảnh và được giao vai nhỏ trong bộ phim đang phát sóng trên VTV - Sao Kim bắn tim Sao Hỏa.

Theo lời Thảo Vân, cô hướng con trai theo nghệ thuật nhưng Gia Bảo từ chối. Đến hiện tại, Gia Bảo mới hứng thú và đam mê. “Con có năng khiếu nghệ thuật, đánh giá và cảm nhận phim tuyệt vời. Tôi bảo con nên đi học đạo diễn” - MC Thảo Vân chia sẻ.

MV của Ali Hoàng Dương bị chê gợi dục

MV mới ra mắt của Ali Hoàng Dương - Đừng nói là… - gây tranh luận vì có hình ảnh 18+ quá táo bạo dù đã được cảnh báo.

Trong MV, hình ảnh nam ca sĩ và cô gái tạo nhiều tư thế nhạy cảm ở góc quay trực diện, mặc đồ hở hang mô phỏng tư thế “giường chiếu” bị một bộ phận khán giả cho rằng gợi dục, cần tiết chế lại.

zx1.jpg

MV ra mắt gần 24h nhưng chỉ nhận về hơn 75.000 lượt xem - con số khiêm tốn, khó lòng đeo đuổi top trending. Ali Hoàng Dương đang là nghệ sĩ tham sự chương trình Anh trai say hi nhưng vẫn không đủ “nhiệt” hâm nóng sản phẩm âm nhạc mới ra mắt.

Sau Live Stage 3, điểm số cá nhân của Ali Hoàng Dương là 331, xếp áp chót, có khả năng bị loại cao.

Ở Live Stage 4, anh cùng đội Rhyder, Quang Hùng MasterD, Wean Lê nhưng phần thi không mấy nổi trội. Có thông tin nam ca sĩ là người tiếp theo phải ra về sau tập 10.

con-cong-ly.jpg?width=150Phim
Con trai NSND Công Lý, MC Thảo Vân lần đầu đóng phim truyền hình

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022