Thế là mỹ nhân vội vàng lên tiếng giải trình vòng hai, đồng thời vạch áo cho người xem… bụng, chứng minh còn lâu mới gia nhập hội các bà mẹ bỉm sữa. Hết “soi” vòng hai người ta lại quay ra “soi” vòng một của người đẹp. Từ đây, bỗng sinh ra những kiểu đính chính tin đồn gây choáng, chắc chỉ có ở showbiz Việt.

Body thế này thì hiểu rồi chứ?

Mới đây, mỹ nhân phim Cô gái đến từ hôm qua trở thành “nạn nhân” tiếp theo của thú “soi” bụng sao nữ.

Cô than trên tài khoản cá nhân: “Khổ quá cộng đồng mạng ơi”.

Miu Lê thừa nhận cô tăng cân do ăn uống không kiêng khem, không kiểm soát: “1, 2h sáng còn gà luộc, bánh bao, ba rọi chiên mắm và các thứ các thứ”. Miu Lê lâu nay không thuộc kiểu người đẹp “mình hạc xương mai”, nên nếu cô tăng cân hơn chút xíu thực ra cũng là chuyện bình thường. Làm dấy lên nghi ngờ cô mang bầu chắc chẳng qua người ta muốn soi đời sống tình cảm của cô, vì dạo này Miu Lê dính nghi vấn hẹn hò nam rapper kém 7 tuổi.

1---Copy-2.jpgVì tin đồn Miu Lê có bầu mà nhiều người được "mãn nhãn"?

Tưởng đã lên tiếng thanh minh, thế là xong. Nhưng người đẹp còn cống hiến thêm màn vén áo khoe bụng và than: “Trời ơi đến mức phải lên livestream vén cái bụng cho thiên hạ coi để chứng minh mình không có bầu. Sao mà khổ dữ vậy”.

Cái giá của màn vạch áo cho người xem… bụng này không nhẹ, người đẹp bị TikTok đánh gậy vi phạm vì hành động dung tục.

Nhưng ai bắt Miu Lê phải chứng minh không có bầu kiểu ấy? Có bầu hay không thì thời gian sẽ đưa lại câu trả lời chính xác nhất. Vén áo phơi bụng gặp người không thiện ý vẫn không thể thuyết phục họ tin.

Đáng nói, mỹ nhân phim Cô gái đến từ hôm qua cũng không phải người đầu tiên vạch áo cho người xem… bụng để đính chính tin đồn mang bầu. Đến cả người giữ gìn hình ảnh như Mỹ Tâm cũng từng làm việc này.

Trước tin đồn mang thai, “hoạ mi tóc nâu” livestream vào tối 25/8/2020 trong đó có hành động đứng lên, cởi áo vest, khoe eo cùng với mấy lời đáp trả tin đồn: “Body như thế này thì các bạn hiểu rồi chứ”.

2---Copy-2.jpgMỹ Tâm mạnh dạn khoe bụng chứng minh không có bầu thu về nhiều icon "haha".

Chưa ai được sờ, chưa ai giật giải thưởng

Dù là người bình thường đang yên lành bị đồn mang bầu thì cũng không vui. Nhưng chắc không ai vén áo cho mọi người xem bụng để đập tan tin đồn. Chiêu này chỉ có một vài “sao” Việt tin dùng.

Một khán giả ẩn danh bình luận hóm: “Muốn được chiêm ngưỡng vòng eo của sao nữ có khi chỉ cần tung tin cô ấy có bầu”. Nhưng không hẳn đây đã là giải pháp hay. Có khi lại còn bị mang tiếng lợi dụng tin đồn để khoe body hay bị TikTok hiểu nhầm có hành động dung tục chẳng hạn.

Từ chuyện Miu Lê vén áo khoe bụng lại nhớ chuyện Hoàng Thùy từng bị nghi ngờ dao kéo vòng một. Phản ứng của Hoàng Thùy gây choáng: “Tôi không trả lời câu hỏi có nâng ngực hay không, mọi người đoán đi, hoặc ai về nhà tôi, tôi cho sờ thử”.

Không trách nhiều tài khoản nhiệt tình xin địa chỉ nhà cô.

Không chỉ Hoàng Thuỳ, Angela Phương Trinh cũng dính nghi vấn làm gì đó với vòng một. Thay vì mời sờ thì người đẹp này lại đưa ra đề nghị khác: “Nếu ai không tin vòng một của tôi tự nhiên, tôi có thể mời họ đến gặp trực tiếp để kiểm tra nách của mình. Tôi không ngại đâu”.

Đã mời chiêm ngưỡng nách miễn phí thì thôi cô lại còn đính kèm phần thưởng: “Đặc biệt, nếu ai phát hiện ra dưới nách tôi có một vết sẹo nào, dù là sẹo nhỏ, tôi sẽ thưởng ngay cho họ một tỷ đồng”.

Không “chơi lớn” như Angela Phương Trinh, nữ diễn viên đóng cảnh nóng trong phim Bi, đừng sợ! treo giải 501 triệu đồng cho bất cứ khán giả nào phát hiện ra chị làm ngực để đóng những cảnh nóng trong Bi, đừng sợ! ngọt hơn. Bao nhiêu ồn ào đến rồi đi, sao nữ ở ta cứ mời sờ và treo giải thưởng thế thôi đã có ai được sờ, được nhận phần thưởng?

Nhưng không phải sao không mất gì. Những kiểu đính chính tin đồn thế này luôn bị khán giả chê cười, trừ điểm vì không hay, không đẹp. Không cần ai chấp thuận

“Nữ hoàng nhạc pop” Madonna giàu có và nổi tiếng toàn cầu từng dính tin đồn bơm mông quá đà song chẳng thấy bà mời sờ hay treo thưởng tiền bạc mà chọn hình thức phản hồi trên Instagram: “Tôi không cần ai đó chấp thuận, tôi được quyền làm bất cứ điều gì trên cơ thể mình, như mọi người khác”.

Phạm Băng Băng hay dính nghi án bầu bí nhưng chưa thấy người từng được mệnh danh “nữ hoàng thảm đỏ” của làng giải trí Hoa ngữ vén áo khoe bụng bao giờ.

Hồi tháng 6, Lady Gaga cũng từng bị đồn mang thai khi nữ ca sĩ tham dự đám cưới của một thành viên trong gia đình bị lộ vòng 2 kém gọn. Giọng ca Bad Romance đập tan tin đồn bằng cách tung video quay cận gương mặt được trang điểm cá tính (chứ không phải quay cận body hay vòng eo) đính kèm dòng chữ “không mang thai” lên kênh TikTok với hơn 9 triệu người theo dõi của cô.

Lady Gaga còn tiết lộ cô đang khóc thảm trong phòng tập. Cũng không phải lần đầu sự tăng cân mất kiểm soát khiến Lady Gaga dính tin đồn bầu bí song hình như ca sĩ nổi loạn này không mê phương pháp vạch áo cho người xem… bụng.

Có khi một số sao quốc tế còn phải học một vài sao ta về độ táo bạo khi đính chính tin đồn?

ava.jpg?width=150SAO
Nhiều sao Việt lên tiếng vụ chú chó ở Đà Lạt bị chủ đánh đập dã man: Tăng Thanh Hà, Võ Hoàng Yến kêu gọi ngưng ủng hộ dịch vụ chụp ảnh với chó

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022