huy-ma.jpgDiễn viên Huy Ma

Cụ thể trong đoạn clip do diễn viên Huy Ma đăng tải, nam diễn viên phim sitcom Tiệm Bánh Hoàng Tử cho biết anh phát hiện bản thân dương tính với HIV khoảng 3 tháng nay. Anh tiết lộ bản thân mắc căn bệnh thế kỷ: "Nhưng không có tiền nên buông xuôi".

Huy Ma bày tỏ: "Huy mong mọi người nhẹ tay với một người mới mắc bệnh thế kỷ như Huy. Và Huy cũng gửi lời cảm ơn đến cô chú, anh chị đã động viên, ủng hộ tinh thần Huy thời gian qua".

Anh cũng chia sẻ rằng bản thân mong muốn có cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng trong phần thời gian còn lại. "Huy làm clip này để muốn nhắn nhủ các bạn rằng, lỡ may các bạn có chuyện buồn thì đừng buông xuôi như Huy" - nam diễn viên nhắn nhủ.

Hiện Huy Ma đang sinh sống tại Thái Lan. Anh cho biết nhiều người cũng thắc mắc sao anh không trở về Việt Nam sinh sống sau khi phát hiện bản thân nhiễm bệnh.

Tuy nhiên, anh vẫn quyết định chọn Thái Lan vì "bản thân sẽ buồn hơn khi nghe những bình luận, ý kiến trái chiều của nhiều người khi nhìn thấy anh. Vì bản thân anh đã chọn công khai chuyện bản thân dương tính với HIV. Ở Thái Lan, ít nhất mình cũng không hiểu hết những gì người ta nói. Còn ở Việt Nam mình hiểu hết và hiểu rất sâu nên sẽ buồn hơn rất nhiều".

Huy Ma là ca sĩ kiêm diễn viên trẻ có tài năng. Hiện anh đang làm YouTube. Anh được khán giả biết đến nhiều sau vai diễn Subin trong sitcom nổi tiếng Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé. Bên cạnh diễn xuất, Huy Ma từng thử sức với âm nhạc khi phát hành single Thầm Yêu và album Cậu Bé Hạt Tiêu.

ly-tieu-nhiem-oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Lý Tiểu Nhiễm khổ vì yêu mafia, bị dọa tạt axit, tiêm máu HIV

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022