Mùa Hè là mùa của những trang phục mát mẻ, thoải mái. Và những bộ đồ ngủ là món đồ không thể thiếu để các cô nàng thoải mái vận động, nghỉ ngơi cả ngày dài. Với hội “IT-girl”, đồ ngủ cũng là loại trang phục quan trọng trong tủ đồ với nhiều họa tiết chấm bi, hoa nhí sinh động phong cách. Hãy xem họ biến hóa style với chiếc quần ngủ như thế nào nhé.

Rosé (BLACKPINK) diện c đồ ngủ gồm áo hai dây dáng ôm màu đen và quần shorts họa tiết hoa nhí nhẹ nhàng. Một chút sự cách điệu với các đường bèo nhún ở phần eo cùng dáng quần xòe càng tăng phần ngọt ngào. Cô nàng đã khéo léo thổi vào đó một chút sự mát mẻ và năng động. Dưới phần bình luận, netizen không khỏi cảm thán bởi outfit đã tôn khéo body hoàn hảo và vẻ ngoài nữ tính của Rosé, thu hút hơn 4 triệu người "thả tim". 

quanngu1-0815.jpg

Rosé (BLACKPINK) diện c đồ ngủ gồm áo hai dây dáng ôm màu đen và quần shorts họa tiết hoa nhí nhẹ nhàng.

Xu hướng quần kẻ sọc đang trở lại mang theo hơi thở của biển khơi và Kendall cũng không bỏ qua. Cô chọn cho mình chiếc áo hai dây phối ren, tông xanh pastel tươi mát cùng quần short kẻ sọc màu ghi thắt dây rút ở eo. Đơn giản nhưng tinh tế, Kendall Jenner vẫn rất nổi bật. 

quanngu2-0815.jpg

Xu hướng quần kẻ sọc đang trở lại mang theo hơi thở của biển khơi và Kendall cũng không bỏ qua.

Sumi đã đem đến “khu vườn mùa Hè” một bộ đồ ngủ mang đầy cảm hứng thanh xuân trong trẻo. Cô mặc chiếc áo dây kẻ sọc đan xen những gam màu của mùa Hè, xen lẫn với sự tươi mới trong bộ đồ ngủ này khiến Sunmi hiện lên với vẻ ngoài thanh thuần và tươi trẻ.

quanngu3-0815.jpg

Sumi đã đem đến “khu vườn mùa Hè” một bộ đồ ngủ mang đầy cảm hứng thanh xuân trong trẻo.

Hailey Bieber chọn cho mình một bộ đồ ngủ trắng, phối ren nhẹ nhàng. Chất liệu line nhẹ mát mẻ. Đồng thời, một chút cảm hứng coquette với chiếc nơ màu hồng thắt rút ở ngực cũng tăng phần nữ tính cho bộ đồ này. Các sợi ruy băng cũng được đan cài tinh tế vào phần dây áo, đường viền áo giúp cô thêm nổi bật. 

quanngu4-0815.jpg

Hailey Bieber chọn cho mình một bộ đồ ngủ trắng, phối ren nhẹ nhàng.

Vừa qua, Triệu Lộ Tư diện outfit vô cùng đơn giản và thoải mái gồm áo 2 dây trắng trơn basic kết hợp cùng em quần ngủ cotton màu xám, gấu viền ren điệu đà.

quanngu5-0815.jpg

Triệu Lộ Tư diện outfit vô cùng đơn giản và thoải mái gồm áo 2 dây trắng trơn basic kết hợp cùng em quần ngủ cotton màu xám

Đồ ngủ hay đồ mặc ở nhà luôn được mọi người chọn theo tiêu chí thoải mái và dễ mặc. Càng ngày dân tình lại càng chú trọng hơn vào việc chọn những kiểu dáng đẹp hơn, và những chiếc quần trên là ví du. Chất liệu cotton mềm mại vớ kiểu dáng ống rộng hơi xòe nhẹ và phần eo chun ôm lấy vòng 2 bỗng trở thành "trợ thủ đắc lực" giúp chị em "thu size vòng 2, tăng size vòng 3". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022