Petar Segrt thừa nhận khi biết tin, ông rất bất ngờ trước quyết định rời đi của Kim Pan-gon. Đồng thời, Segrt cũng không từ chối nếu được trao cơ hội trở thành HLV tuyển Malaysia.

Sở dĩ ông tự tin sẽ giành được chiếc ghế này nhờ uy tín trong sự nghiệp cầm quân và nhờ mối quan hệ tốt đẹp của ông với LĐBĐ Malaysia (FAM), đặc biệt là với chủ tịch Hamidin Mohd Amin.

Ông nói: “Tôi rất tôn trọng Kim Pan-gon và ngưỡng mộ những gì ông ấy đã làm cho bóng đá Malaysia bằng cách đưa nền bóng đá này trở nên đáng gờm hơn trước”.

segrt-tajikistan-ff-912.jpgHLV Petar Sergt tỏ ra rất háo hức với cơ hội dẫn dắt đội tuyển Malaysia

“Với tư cách cá nhân, thật vui khi được trò chuyện với ông ấy trong và ngoài sân cỏ và chúng tôi luôn tôn trọng lẫn nhau. Bên cạnh đó, tôi cũng thích người hâm mộ và người dân Malaysia vì họ luôn thân thiện mỗi khi tôi ghé qua Kuala Lumpur. Vâng, tôi luôn muốn thử trở thành HLV tại Malaysia".

Cựu HLV tuyển Tajikistan tiết lộ sau khi gây tiếng vang bằng việc lọt vào tứ kết Asian Cup 2023, ông đã nhận được lời đề nghị từ một số CLB ở châu Âu.

Tuy nhiên, tất cả những lời đề nghị đó đều bị từ chối vì Segrt cảm thấy ông “phù hợp hơn với công việc huấn luyện đội tuyển quốc gia”. Vì lý do đó, HLV 57 tuổi sẵn sàng lắng nghe lời mời mời từ LĐBĐ Malaysia.

452343745-1190573465349221-5020221536383264788-n-6151.jpgĐội tuyển Malaysia nhiều khả năng sẽ sớm bổ nhiệm huấn luyện viên mới

“Mặc dù đã nhận được lời đề nghị từ châu Âu trong vài tháng qua, nhưng tôi không muốn bị ràng buộc với bất kỳ CLB nào. Tôi luôn muốn huấn luyện đội tuyển quốc gia. Đó luôn là ưu tiên hàng đầu của tôi.

Tôi vẫn tự do và mở lời với bất kỳ đội tuyển nào. Cho đến nay FAM vẫn chưa liên hệ với tôi nhưng tôi sẽ không từ chối nếu họ liên hệ”, Sergt nhấn mạnh.

Động thái từ phía HLV Sergt đang khiến cơ hội của HLV Park Hang-seo bị ảnh hưởng. Trong lúc này, ông vẫn chưa có động thái gì khi Ấn Độ đã bổ nhiệm "thuyền trưởng" còn Malaysia cũng nhận được những tín hiệu mời chào từ ông Sergt.

Đây là ứng viên rất nặng ký. Trong thời gian phục vụ ĐT Tajikistan, ông đưa họ vào tứ kết Asian Cup 2023, trở thành nhà vô địch Merdeka 2023. HLV Segrt đã giúp Tajikistan vươn đến vị trí thứ 99 trên BXH FIFA, cao nhất trong lịch sử.

Park-Hang-Seo-p.jpg?width=150Yolo
HLV Park Hang Seo hụt ghế lái trưởng tuyển Ấn Độ

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022