Năm 2016, Hạ Vi vướng tin đồn tình cảm với Cường Đô La. Sau đó, cả 2 cùng lúc lên tiếng xác nhận hẹn hò. Đến năm 2017, cặp đôi tuyên bố chia tay khiến dân tình ngỡ ngàng.

Từ đó đến nay, nữ diễn viên duy trì đời tư kín tiếng, không chia sẻ gì về chuyện tình cảm. Về phần Cường Đô La, hiện tại anh đã có tổ ấm viên mãn bên bà xã Đàm Thu Trang.

cuong-do-la-1.pngCuộc tình kéo dài khoảng 1 năm của Hạ Vi và Cường Đô La từng gây chú ý

Khác với tình cũ Cường Đô La, kể từ khi chia tay, Hạ Vi không xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Cô "mất tích" khỏi showbiz Việt suốt hai năm, không hề tham gia bất kì dự án nghệ thuật nào. Trong khoảng thời gian này, Hạ Vi thường bị chê xuống sắc, không xứng với danh "mỹ nhân vạn người mê".

Cho đến khoảng giữa năm 2020, khán giả mới một lần nữa được nhìn thấy Hạ Vi trong một vài bộ ảnh thời trang. Được biết, Hạ Vi đã từng về quê Hải Phòng sinh sống cùng gia đình trong một thời gian. Khi đã tự tin tái xuất, người đẹp tuyên bố sẽ định hướng bản thân theo hình tượng nghệ sĩ đa năng.

Cô lên kế hoạch nếu việc làm mẫu ảnh, đóng phim ổn định thì sẽ thử sức thêm ở những vai trò có thể như ca hát, MC... để tạo sự tươi mới.

cuong-do-la-2.pngNổi lên nhờ nhan sắc thu hút với danh xưng "mỹ nhân vạn người mê", người đẹp từng có thời gian lấn sân nghệ thuật và có một số dự án gây chú ý cuong-do-la-3.pngcuong-do-la-4.pngGiữa lúc sự nghiệp đang lên, người đẹp bất ngờ "mất tích" khỏi showbiz

Nói thêm về Hạ Vi, cô sinh năm 1993, được chú ý bởi có ngoại hình nổi bật. Ngay từ khi bước chân vào làng giải trí, người đẹp đã theo đuổi hình ảnh "ngọc nữ", từ phong cách thời trang đến hình ảnh cá nhân đều toát lên vẻ dịu dàng.

Hạ Vi (1993, Hải Phòng) từng gây chú ý với phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Ông ngoại tuổi 30 và được biết đến là người tình một thời của doianh nhân Nguyễn Quốc Cường (giới showbiz thường gọi là Cường Đô La). Thời gian qua, cô tạm dừng đóng phim, ít tham gia sự kiện giải trí và im ắng một cách lặng lẽ. 

cuong-do-la-64.jpg?width=150Sao Việt
Cuộc sống đối lập của Cường Đô La và Hạ Vi sau 5 năm chia tay

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022