Mới đây, Chi Bảo đã chia sẻ lên Facebook cá nhân loạt ảnh tham dự lễ tốt nghiệp của con trai Gia Cát (Jack Phạm) tại Anh. Con trai nam diễn viên tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành luật tại Đại học Manchester. Đây là 1 trong những ngôi trường nổi tiếng và danh giá hàng đầu tại Anh quốc.

chi-bao-1.jpgGia Cát (Jack Phạm), con trai Chi Bảo  tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành luật tại Đại học Manchester. 

chi-bao-2.jpgChi Bảo và con trai trong ngày tốt nghiệp tại Đại học Manchester.

Chia sẻ trong ngày vui của con trai, Chi Bảo bộc bạch: “Chúc mừng con tốt nghiệp Đại học Manchester ngành luật vào đúng dịp kỷ niệm 200 năm thành lập trường. 12 năm, 1 hành trình dài con đã cố gắng không ngừng dù không có ba bên cạnh để khuyên bảo, con vẫn đạt thành tích là 1 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi.

Cả nhà rất vui và hạnh phúc. Kết thúc đời sinh viên lại mở ra 1 cánh cửa mới để con học hỏi, phấn đấu. Ba luôn tin tưởng con sẽ tiếp tục vững tin vào chính mình trong hành trình của cuộc đời”.

Từ hình ảnh Chi Bảo chia sẻ cho thấy trong chuyến đi sang Anh dự tốt nghiệp của quý tử lần này có bà xã kém 16 tuổi Lý Thùy Chang và bé Gia Khang. Vợ nam diễn viên hiện tại đang mang thai ở tháng thứ 7, tuy nhiên vẫn bay từ Việt Nam sang để chúc mừng Gia Cát.

Từ hành động này cho thấy mối quan hệ thân thiết, sự yêu thương mà Lý Thùy Chang dành cho con riêng của chồng.

chi-bao-3.jpgLý Thùy Chang mang thai ở tháng thứ 7 vẫn bay từ Việt Nam sang để chúc mừng Gia Cát. 

chi-bao-4.jpgBé Gia Khang cũng theo ba mẹ sang anh chúc mừng anh trai Gia Cát. 

Từ những hình ảnh chia sẻ của Chi Bảo và Lý Thùy Chang có thể thấy Gia Cát cũng có mối quan hệ tốt đẹp với "mẹ kế" Lý Thùy Chang. Mỗi khi có thời gian rảnh, cậu sẽ bay về Việt Nam để gặp gỡ với gia đình.

Tháng 4 vừa qua, Gia Cát cũng đưa bạn gái về nước, giới thiệu với ba Chi Bảo. Không những vậy, Gia Cát cũng rất thương yêu em trai Gia Khang. Lý Thùy Chang từng nhận xét về con riêng của chồng chững chạc, ít nói và ra dáng anh cả.

Gia Cát cũng từng nói về Lý Thùy Chang rằng: “Ngoài yêu thương bố Chi Bảo, cô Chang còn dành nhiều quan tâm cho cuộc sống, việc học tập của tôi. Mỗi lần tôi về Việt Nam chơi, mọi người lại đi chơi, ăn uống cùng nhau”.

chi-bao-5.jpgGia Cát đưa bạn gái về Việt Nam ra mắt ba Chi Bảo và dì Chang. 

chi-bao-6.jpgGia Cát cũng thân thiết và yêu thương em trai Gia Khang. 

Ngoài ra, Hồng Loan - mẹ ruột Gia Cát cũng rất thân thiết với Lý Thùy Chang. Đích thân Chi Bảo tiết lộ về mối quan hệ vợ cũ vợ mới với niềm tự hào: "Một số khán giả thắc mắc khi tôi chia sẻ hình ảnh gia đình tụ họp. Là người trong cuộc, tôi nghĩ mọi thứ không có vấn đề gì cả. Không phải dễ dàng gì để 2 người phụ nữ có được mối quan hệ như thế.

Đương nhiên trong mối quan hệ này tôi giữ vai trò cầu nối gắn kết đôi bên. Nhưng điều quan trọng là họ có mở lòng và đón nhận mối quan hệ này hay không. Và kết quả mọi người cũng thấy Chang và Loan – vợ cũ tôi không có vấn đề gì cả. Họ đi ăn với nhau, cư xử bình thường và đăng tải những tấm ảnh chụp cùng như đã thấy".

chi-bao-7.jpgChi Bảo và vợ cũ Hồng Loan trong một lần sang Anh thăm con trai. 

chi-bao8.jpgLý Thùy Chang có mối quan hệ tốt với con riêng của chồng.

chi-bao-9.jpgMẹ ruột của Gia Cát cũng rất thân thiết với Lý Thùy Chang.

chi-bao-10.jpgMối quan hệ giữa vợ cũ và vợ mới của Chi Bảo khá tốt đẹp. 

chi-bao-11.jpgKhoảnh khắc Thùy Chang hội ngộ gia đình Chi Bảo đã phần nào hé lộ mối quan hệ thân thiết của mọi người.

Chi Bảo và Lý Thùy Chang quyết định đăng ký kết hôn vào năm 2021. Cho đến đầu năm 2022, cặp đôi chào đón nhóc tì đầu lòng và đặt tên cho cậu bé là Phạm Gia Khang. Vào tháng thứ 3 của thai kì, cặp đôi cũng đã thực hiện bộ ảnh cưới đầy ngọt ngào.

chi-bao-12.jpgChi Bảo hạnh phúc bên vợ kém 16 tuổi và con trai Gia Khang. 

Con trai thứ 2 của Chi Bảo là bé Gia Khang hay còn gọi là Zorba. Nhóc tì từ khi chào đời đã sống trong gia cảnh giàu có, được ba mẹ cho diện đồ hiệu, du lịch sang chảnh nhiều nơi. Bé Gia Khang được ví như bản sao của Chi Bảo bởi nét đáng yêu, điển trai.

chi-bao-13.jpgLý Thùy Chang đang mang thai con thứ 2 và dự sinh vào tháng 9 sắp tới.

chi-bao-24.jpgChi Bảo còn thẳng tay chi hơn 15 tỷ đồng mua 2 chiếc xe sang cho vợ.

Hiện tại, Lý Thùy Chang đang mang thai con thứ 2 và dự sinh vào tháng 9 sắp tới. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên khoe cuộc sống được chồng yêu thương, cưng chiều, tặng đồ hiệu đắt đỏ. Dịp sinh nhật của bà xã vừa rồi, Chi Bảo còn thẳng tay chi hơn 15 tỷ đồng mua 2 chiếc xe sang cho vợ.

chi-bao-oki.jpg?width=150Sao Việt
Chi Bảo 3 lần đò: Nay hôn nhân viên mãn bên vợ doanh nhân, nắm giữ hệ sinh thái kinh doanh nghìn tỷ

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022