Đầu tháng 4, Á hậu Hoàng My hạnh phúc chia sẻ đã sinh con đầu lòng tại Áo. Cô tâm sự với thiên thần nhỏ: "Ayla bé bỏng của mẹ. Con mang thật nhiều niềm vui đến cho mẹ và những người xung quanh.

Bé con vui tính và ngộ nghĩnh lắm. Mong con có một trái tim lớn, luôn biết yêu thương, cảm thông, sẻ chia. Như thế, con sẽ được hạnh phúc. Mỗi ngày được bên cạnh em bé là mỗi ngày hạnh phúc vô bờ của mẹ".

hoang-my-1.jpg Hoàng My mang thai con đầu lòng.

Mới đây, cô chia sẻ thêm niềm háo hức khi dự kiến đưa con gái về quê nhà trong thời gian tới, bạn trai cô thu xếp công việc và khởi hành sau.

Ít ai biết rằng, để có hạnh phúc hiện tại, Á hậu Hoàng My đã phải vượt qua những khó khăn của bệnh tật để an toàn sinh con ra đời. Chia sẻ với Vnexpress, Á hậu Hoàng My tâm sự cô có một túi nước lớn trong ổ bụng, từng phẫu thuật hút gần bốn lít nước vào năm 2023.

hoang-my-2.jpg Cô hạnh phúc chia sẻ cuộc sống làm mẹ bỉm.

Tôi từng nghĩ không thể có con vì túi nước sẽ chèn em bé, sợ gây nguy hiểm cho con và tính mạng mình nữa. Lúc trước, tôi nghĩ bản thân không sống được lâu, không nên lập gia đình hoặc có con vì nếu có chuyện gì thì thương bé lắm”.

Tuy nhiên ở tuổi 35, dù có túi nước lớn trong ổ bụng, Hoàng My chấp nhận rủi ro sức khỏe bản thân vì khát khao làm mẹ.

hoang-my-3.jpg

“Ngay sau khi phẫu thuật rút túi nước ra năm ngoái thì tôi mang thai, một điểm rơi hoàn hảo” - Hoàng My chia sẻ về thời điểm mang thai tự nhiên của mình.

Tuy nhiên, quá trình mang thai của Hoàng My không êm đềm bởi song song với thai nhi, cô còn phải “chiến đấu” với túi nước lớn trong bụng cũng dần hình thành trở lại.

“Siêu âm, bác sĩ thậm chí khó xác định được túi thai do nước che nhiều. Bệnh viện lập hội đồng hội chẩn hai ngày, gồm bác sĩ nhiều khoa: ung bướu, tiêu hóa, sản khoa để cho tôi lời khuyên. Cuối cùng, các bác sĩ động viên tôi giữ em bé vì ở tuổi này, mang thai tự nhiên được là khá khó. Nếu túi nước chèn quá nhiều, bác sĩ sẽ rút ra nhiều lần đến khi thai nhi lớn lên” - Hoàng My tâm sự.

hoang-my-4.jpg Hoàng My chia sẻ không gian sống ở Áo.

Thậm chí có lúc tình hình căng thẳng, Hoàng My từng “nghĩ đến việc ngưng thai kỳ, sợ nếu em bé lớn hơn mà phải ngưng lại càng rủi ro, đau đớn cho con. Nhưng khi siêu âm, thấy tim thai đập đều đặn, tình thương bên trong một người mẹ trỗi dậy. Tôi quyết định sẽ chiến đấu cùng con”.

May mắn đã mỉn cười, suốt 6 tháng sau thai kỳ, cô không phải làm thủ thuật rút nước thêm lần nào nữa. Túi nước vẫn tồn tại nhưng chậm phát triển, không gây ảnh hưởng đến thai nhi. Á hậu Hoàng My nói đùa: "Hình như em bé đẩy túi nước đi”.

hoang-my-5.jpg Con đầu lòng của Hoàng My.

Dù thoải mái chia sẻ về con đầu lòng nhưng Hoàng My không công khai danh tính bạn trai. Chỉ có dịp Valentine nằm 2023, Á hậu Hoàng My hiếm hoi đăng ảnh chụp cùng bạn trai nhưng giấu mặt. Người đẹp thi thoảng vẫn khoe khoảnh khắc bên "nửa kia" nhưng chỉ để lộ bóng lưng. Cô chưa sẵn sàng để lộ danh tính và dung mạo người yêu.

Trong một buổi chia sẻ với truyền thông, Hoàng My tiết lộ bạn trai Việt kiều hơn cô 2 tuổi, là người vừa gặp đã muốn cưới cô.

Khi cô sinh con đầu lòng, bạn trai luôn bên cạnh, ngày nào cũng nói chuyện với con. “Anh cũng đã chuẩn bị hết các bác sĩ giỏi, bệnh viện tốt cho tôi, thuê cả vú em. Tôi biết ơn anh là chỗ dựa tinh thần cho tôi lúc này. Ba mẹ, bạn bè anh cũng tạo cho tôi cảm giác dễ chịu, hòa nhã” - Hoàng My hiếm hoi tiết lộ về bố của con đầu lòng.

hoang-my-6.jpg Hoàng My hiếm hoi chia sẻ hình ảnh bạn trai.

Vũ Hoàng My sinh năm 1988, giành ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô vốn kín tiếng về đời tư và ít khi chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng. Sau nhiều năm sống ở Israel, Hoàng My về Việt Nam kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát.

Hoàng My cũng là Á hậu Việt Nam duy nhất từng tham dự cả hai đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới là Miss World và Miss Universe. Ngoài lĩnh vực sắc đẹp, Hoàng My yêu thích phim ảnh. Cô từng học làm phim tại New York Film Academy (Mỹ).

Những năm gần đây, Hoàng My ngồi ghế giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp. Cô từng đảm nhận vai trò giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

page.jpg?width=150Đẹp+
Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Á hậu Hoàng My

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022