Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ mỗi ngày đều dạy Lisa và Leon học ghép vần với cô giáo. Tuy nhiên, cô vẫn dành thời gian ôn tập lại cùng các con. Trong video, Lisa - Leon phát âm tiếng Việt cực đáng yêu. Hồ Ngọc Hà cũng tự hào khoe 2 con tiến bộ, nhớ được nhiều chữ.

Hồ Ngọc Hà bộc bạch: "Mỗi ngày học một tí, thật ra thì đã ghép chữ với cô giáo tiếng Việt được rồi. Tuy nhiên mẹ Hà vẫn ôn lại cho mấy chữ hoài cho nhớ. Ông Leon tinh vi đòi đọc một mình mà công nhận nhớ nhiều phết".

ho-ngoc-ha-1.pngHồ Ngọc Hà dạy tiếng Việt cho cặp song sinh

Lisa và Leon vẫn có thể dùng tiếng Việt cơ bản như chào hỏi, cảm ơn hoặc những từ ngữ giao tiếp đơn giản. Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên sử dụng tiếng mẹ đẻ khi giao tiếp với các bé. Kim Lý sẽ đảm nhận nhiệm vụ giúp cặp song sinh học tiếng Anh và tiếng Thụy Điển. 

Bên dưới bài đăng, nhiều sao Việt bày tỏ sự đồng cảm với Hồ Ngọc Hà, đồng thời khen ngợi cặp song sinh đáng yêu. 

Trước đây, Hồ Ngọc Hà từng nêu quan điểm về việc cho cặp song sinh học nhiều ngôn ngữ: "Tiếng Việt rất khó học nên các bé sẽ nói và học tiếng Việt trước. Tiếng Anh, tiếng Thụy Điển chắc chắn các con sẽ nói hay và bắt đầu học sau cũng không sao".

Ngoài ra, việc cho Lisa và Leon học tiếng Việt sớm là kinh nghiệm Hồ Ngọc Hà rút ra từ con đầu lòng. Vì học trường quốc tế và tiếp xúc với tiếng Anh từ nhỏ nên Subeo không sõi ngôn ngữ mẹ đẻ. Ngay cả khi nhắn tin, con trai lớn của Hồ Ngọc Hà cũng dùng ngoại ngữ. 

ho-ngoc-ha-2.jpgho-ngoc-ha-3.pngho-ngoc-ha-4.pngLisa và Leon 

Sau chuyến công tác dài ở nước ngoài, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý quyết định đưa cặp song sinh về quê nội để thăm bố mẹ chồng.

Nữ ca sĩ đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc cùng bố mẹ chồng và Kim Lý, hai nhóc tỳ vui chơi ở một không gian thoáng đáng, mát mẻ. Ngoài thời gian vui chơi, “nữ hoàng giải trí” vẫn không quên nhiệm vụ dạy tiếng Việt cho con.

ho-ngoc-ha-5.pngSau chuyến công tác dài ở nước ngoài, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý quyết định đưa cặp song sinh về quê nội để thăm bố mẹ chồng

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý về chung một nhà từ năm 2020, cặp đôi hiện có con chung là cặp song sinh Lisa - Leon.

Trong cuộc sống đời thường lẫn công việc, nữ ca sĩ luôn được chông hết mực quan tâm, sẵn sàng "tháp tùng" ở mọi lúc, mọi nơi. Về phía Hồ Ngọc Hà, cô đều cố gắng sắp xếp công việc để đối nội, đối ngoại với gia đình hai bên.

ho-ngoc-ha.jpg?width=150Sao Việt
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khiến dân mạng dậy sóng vì màn kỷ niệm 7 năm bên nhau, dàn sao Việt cũng xuýt xoa

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022