Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, anh đã có cuộc gặp gỡ với nghệ sĩ Thương Tín tại nhà riêng ở Phan Rang (Ninh Thuận) vào chiều 13/7 vừa qua. Trong buổi gặp gỡ, nghệ sĩ Thương Tín đã giãi bày nhiều vấn đề xảy ra trong thời gian qua, nhất là chuyện vợ chồng. Ông tiết lộ không còn liên quan gì đến vợ trẻ.

"Tôi đã thôi luôn vợ bên đó rồi. Tôi thấy không vui, cứ gặp nhau là không vui. Thi thoảng tôi nhớ con gái quá thì qua thăm, chứ cô ấy không dẫn con qua đây đâu", Thương Tín bộc bạch trong đoạn video do Tô Hiếu ghi lại.

thuong-tin-1.jpgHình ảnh mới nhất của Thương Tín.

Nói về thời điểm bắt đầu rạn nứt, Thương Tin tâm sự, vợ chồng ông nảy sinh mâu thuẫn từ đầu tháng 4, khi ông chuyển từ TP HCM về Phan Rang. Trước đó, ông chủ yếu ở thành phố, thỉnh thoảng mới thăm vợ con và đưa sinh hoạt phí thì mối quan hệ vẫn bình thường.

Thương Tín cho biết một số người hâm mộ hay tìm đến nhà tặng quà, biếu tiền nhưng vợ ông chê ít nên không lấy. Cô này cũng tuyên bố "không thèm xin' để khán giả khỏi kéo đến làm phiền.

thuong-tin-2.jpgNghệ sĩ Thương Tín và vợ có con chung nhưng không có hôn thú.

Nam nghệ sĩ cho biết: "Sau tất cả, tôi ước muốn có cuộc sống bình thường như người bình thường. Hoàn cảnh của tôi giờ khó khăn, không được như ngày xưa. Do đó tôi phải dọn về ở cùng mẹ già, nhân tiện chăm sóc mẹ".

Thương Tín và vợ trẻ kém 32 tuổi tên Kim Chi đến với nhau không xuất phát từ tình yêu mà là mối nhân duyên của số phận. Theo đó, Kim Chi là bạn gái của một người bạn thân thiết với Thương Tín.

Khi bạn thân qua đời, thương xót cho số phận của Kim Chi, Thương Tín thường xuyên hỏi han, động viên để cô vơi đi nỗi buồn mất người thân. Về sau, cả hai gặp “sự cố” có thai ngoài ý muốn. Ông rất phân vân giữa chuyện giữ hay bỏ. Cuối cùng, ông chấp nhận hiện thực. Sau đó cô công chúa chào đời và được ông đón nhận, hết lòng thương yêu.

"Người vợ này là số phận của tôi. Tất cả đều là duyên nợ. Khi mình có đầy đủ kinh tế, muốn một đứa con cũng không có. Khi mình nghĩ không thể có con thì lại có. Con gái bây giờ là niềm hạnh phúc nhất của tôi", Thương Tín tâm sự.

thuong-tin-3.jpgNam nghệ sĩ mong có show để đỡ gánh nặng cho em gái.

Hiện tại, Thương Tín ở trong căn phòng chừng 8 m2, đồ đạc sơ sài. Ông kê tấm nệm ở góc nhà nằm tạm, buồn quá thì mang ghế xếp ra đầu hè ngồi hóng gió.

Hiện ông không có thu nhập, sống dựa vào sự cưu mang của em gái đã có gia đình riêng. Theo ông, cuộc sống không vợ con, không nghề nghiệp rất hiu quạnh. Ở tuổi xế chiều, ông chỉ ước được sống đời bình thường.

Thương Tín cho hay tầm này sức khỏe ông giảm sút, nói lớn cũng mệt nhưng vẫn hát được. Ông mong có show để kiếm tiền trang trải cuộc sống, không làm gánh nặng cho em gái.

thuong-tin-2.jpg?width=150Sao Việt
Hình ảnh mới nhất của Thương Tín, xác nhận chia tay người vợ hiện tại, về nhà mẹ đẻ ở

Theo Gia đình việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022