Trong những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, diện mạo của bé ljin và ljun nhà diễn viên Sam được nhiều người hâm mộ khen vì bé nào cũng bụ bẫm, đáng yêu.

Tuy nhiên, ái nữ của Sam lại bị nhận nhầm là con trai, bởi có lẽ vì cô nhóc sở hữu một mái tóc chỉ lởm chởm vài cọng, cùng với đó là đôi mắt một mí được nhận xét thừa hưởng từ bố Hàn.

1.png2---Copy-3.jpgSam đã chính thức nhập hội “nghiện con”

Ngay sau đó, mẹ bỉm 2 con đã nhanh chóng “chữa cháy” bằng cách đăng một tấm ảnh ái nữ lên mạng kèm dòng trạng thái đính chính khiến dân tình “dở khóc dở cười”: “Cô chú đừng nói con giống con trai nữa mà. Mẹ con mới mang về một đống kẹp nơ cho con rồi nè”.

Vì để con gái không bị hiểu nhầm, Sam đã khéo làm điệu cho ái nữ bằng những bộ quần áo xinh xắn, dịu dàng cùng với các phụ kiện kẹp nơ đính kèm".  

3.png

Cùng chung cảnh ngộ với Sam, cô con gái lai thứ hai của diễn viên Lan Phương và chồng Tây cũng bị nhận xét là giống con trai. So với chị gái Lina ngày bé, Mia có nhiều tóc hơn, khỏe và đen nhánh hơn.

Thời điểm mới chào đời, nhóc tì từng "gây sốt" vì có mái đầu đầy tóc. Điều này chính là nguyên nhân khiến nhiều người hiểu lầm ái nữ nhà Lan Phương là bé trai.

4.jpg5.jpgCô con gái lai thứ hai của diễn viên Lan Phương và chồng Tây cũng bị nhận xét là giống con trai

Nữ diễn viên cũng không ít lần đính chính lại vấn đề này trong các bình luận của dân tình. Gần đây, nhân dịp sinh nhật con gái Lan Phương cũng bày tỏ sự yêu thương đối với con: “Công chúa Lina của mẹ đã lớn hẳn rồi. Bố mẹ và ông bà nội ngoại yêu con vô cùng”. Lan Phương cho biết vì dịch nên sinh nhật của con gái được tổ chức đơn giản.

6.png

Ngoài ra, nàng Á hậu Vbiz Hoàng My bất ngờ công khai dung mạo con gái đầu lòng sinh ở Áo với bạn trai Việt kiều và nhận được sự chúc mừng từ đông đảo người hâm mộ. Người đẹp sau đó cũng thoải mái đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của con gái lên mạng, nhưng ái nữ lại bị nhầm là con trai.

7.png8.pngBiểu cảm đáng yêu của con gái Á hậu Hoàng My

Sau đó, Hoàng My đã đăng bài đính chính với bức hình chụp con gái sơ sinh diện một chiếc đầm hoa nhí xinh xắn, kèm dòng chú thích: “Từ bữa đẻ ra tới giờ ai cũng khen tui “đẹp trai” nên bữa nay tui mặc đầm cho hết hồn nè nha”.

9.png

Chính vì vậy, cách các me bỉm Sam, Lan Phương và Hoàng My xử lý tình huống nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ vì tinh tế, khéo léo.

sao-viet.jpg?width=150Yolo
Con sao Việt gặp rắc rối ở trường vì có bố mẹ nổi tiếng: Lọ Lem nhà Quyền Linh bị ngó lơ, con trai Đăng Khôi từng bị đánh

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022