Uyển Ân - em gái út của Trấn Thành

Huỳnh Uyển Ân sinh năm 1999, được khán giả biết đến là em gái của Trấn Thành. Cô chứng minh được năng lực diễn xuất khi tham gia một số phim điện ảnh do anh trai làm đạo diễn, doanh thu hàng trăm tỷ. Gần nhất, cô đang tham gia show thực tế Sao Nhập Ngũ và gây ấn tượng với khán giả. 

tran-thanh-1.jpegtran-thanh-2.jpeg  Uyển Ân là em gái út của nam danh hài đình đám Trấn Thành

Sao nữ đã từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như Làng xóm cha cha cha, Đôi mắt âm dương, Mẹ ác ma cha thiên sứ và web drama Bố Già. 

Thoát khỏi danh xưng em gái Trấn Thành, Uyển Ân đang dần thể hiện thực lực bản thân khi hoàn thành nhiều vai diễn nặng đô. 

tran-thanh-3.jpgtran-thanh-4.jpg Uyển Ân sở hữu nhiều vai diễn được đánh giá cao 

Được biết, Uyển Ân theo học Đại học RMIT song nhờ có năng khiếu diễn xuất nên cô góp mặt trong nhiều dự án phim. Thời điểm mới bước chân vào làng giải trí, Uyển Ân sở hữu ngoại hình mũm mĩm với gương mặt tròn.

Tuy nhiên, sau khi tích cực giảm hơn 12 kg, cô gây ấn tượng bởi vóc dáng thon gọn hơn. Uyển Ân có làn da đẹp, sống mũi thẳng. Cô thường trang điểm nhẹ nhàng, cả ngoài đời lẫn khi lên phim. 

tran-thanh-5.jpgtran-thanh-6.jpg Nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ diễn viên 

Ngoài nghệ thuật, đời tư của Uyển Ân cũng được khán giả quan tâm. Thời gian qua, cô vướng tin đồn đang hẹn hò với diễn viên Lý Hạo Mạnh Quỳnh. Nhiều lần fan phát hiện họ thường xuyên đi du lịch, ăn uống chung, diện đồ đôi... Song đến hiện tại, cả hai vẫn chọn cách im lặng.

Phương Ly - Em gái Phương Linh

Phương Ly là cô em gái tài năng, xinh đẹp của ca sĩ Phương Linh. Giống như chị gái, Phương Ly cũng bén duyên với nghệ thuật, có tài năng ca hát nhưng thời gian đầu vào nghề cô chưa thật sự gây chú ý. Phương Ly từng tham gia Vietnam Idol 2007 và lọt vào Top 30 chung cuộc.

tran-thanh-7.jpgCặp chị em nổi tiếng xinh đẹp, tài năng của showbiz

Đến năm 2018, em gái của Phương Linh đã tạo được chỗ đứng nhất định giữa làng nhạc Việt bằng loạt ca khúc hot như: Mặt Trời Của Em, Đã Lỡ Yêu Em Nhiều, Thằng Điên... Từ sau giai đoạn này, Phương Ly đã thoát mác "em gái Phương Linh", cô hoạt động nghệ thuật tích cực và có lượng người hâm mộ chẳng kém cạnh chị. Hiện tại, Phương Ly vẫn thường xuyên đi hát ở các sự kiện và được khán giả đón nhận nhiệt tình.

tran-thanh-8.jpgtran-thanh-9.jpg Nữ ca sĩ hiện đã sở hữu lượng fan đông đảo cùng loạt ca khúc đình đám

Trần Thảo Ngọc - em gái út của ca sĩ Quang Vinh

Quang Vinh là một trong những ca sĩ Việt được đông đảo bạn trẻ yêu thích bởi giọng ca ngọt ngào, ngoại hình lãng tử.

tran-thanh-10.jpgtran-thanh-11.jpg Nam ca sĩ vô cùng thân thiết với em gái 

Nếu theo sát "hoàng tử sơn ca" nhiều người cũng biết, anh còn có một em gái tên Thảo Ngọc. Nhan sắc cô được nhận xét không thua kém bất cứ hot girl nào.

tran-thanh-12.jpgEm gái của Quang Vinh hiện đã yên bề gia thất 

Không giống anh trai, Thảo Ngọc hiện đã yên bề gia thất. Cô kết hôn vào ngày 30/12/2016, với sự tham gia của rất nhiều cái tên đình đám trong showbiz Việt, là bạn thân của Quang Vinh.

kyduyen-ava.jpg?width=150Sao Việt
4 scandal Hoa hậu Kỳ Duyên không bao giờ muốn nhắc lại suốt sự nghiệp

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022