Miranda Kerr (sinh ngày 20 tháng 4 năm 1983) là một siêu mẫu người Úc. Cô trở nên nổi tiếng từ năm 2007 với tư cách là một trong những thiên thần của thương hiệu nội y Victoria's Secret. Kerr là người Úc đầu tiên được chọn vào dàn mẫu của thương hiệu đình đám này.

Từ năm 2008, Miranda Kerr liên tục được xếp hạng trong danh sách những người mẫu có thu nhập cao nhất của Forbes.

mr.jpgMiranda Kerr từng là một trong những thiên thần của thương hiệu nội y Victoria's Secret.

Trước đây, nữ siêu mẫu nội y từng kết hôn với nam diễn viên người Anh Orlando Bloom và có một con trai chung. Họ ly dị vào năm 2013. 

Năm 2017, cô kết hôn với Giám đốc điều hành Snapchat Evan Spiegel và cho đến nay, họ đã có với nhau ba người con.

Dù đã trải qua bốn lần sinh nở nhưng ở tuổi 41, Miranda Kerr vẫn giữ được thân hình gợi cảm, gương mặt sáng bóng cùng làn da không tì vết. Nữ siêu mẫu hiện là nhà sáng lập và giám đốc điều hành của công ty mỹ phẩm Kora Organics, đồng thời là biểu tượng sắc đẹp và nguồn cảm hứng chăm sóc sức khỏe toàn cầu.

mr1.pngMiranda Kerr sáng lập thương hiệu mỹ phẩm riêng, là một biểu tượng sắc đẹp toàn cầu.

Trong một bài phỏng vấn với tạp chí Harper's Bazaar, cựu thiên thần nội y tiết lộ các bí quyết giúp cô có được vẻ ngoài rực rỡ cũng như sức khỏe tốt, trong đó có hai thói quen dù bận rộn mấy cô vẫn cố gắng duy trì.

Bí quyết khỏe đẹp của siêu mẫu nội y

1. Ngủ đủ giấc

Miranda Kerr cho biết cô là người ngủ sớm và dậy sớm. Cô nói với Harper's Bazaar: "Tôi cố gắng đi ngủ sớm. Nếu có thể ngủ được tám tiếng thì thật tốt, nhưng thực tế thì tôi ngủ khoảng bảy đến tám tiếng mỗi đêm. Tôi đeo Nhẫn Oura (nhẫn theo dõi sức khỏe) vì nó giúp theo dõi giấc ngủ, nhịp tim và tất cả những số liệu đó. Tôi thực sự thích nó".

Dù là một bà mẹ bốn con với lịch trình bận rộn, Kerr cho biết cô vẫn luôn cố gắng ngủ đủ giấc.

"Luôn có rất nhiều việc phải làm nhưng điều quan trọng là phải nghỉ ngơi đầy đủ", nữ siêu mẫu nói.

mr2.jpgMiranda Kerr dạo bước cùng chồng tỷ phú trong một sự kiện gần đây ở Paris.

"Mỗi sáng, tôi thức dậy lúc 5 giờ cùng với chồng - anh ấy là người dậy sớm. Vì vậy, vào buổi sáng, tôi có thời gian để tự chăm sóc bản thân và thực hiện quy trình chăm sóc da trước khi bọn trẻ thức dậy".

2. Thiền, yoga và hơn thế nữa

Sau khi thức dậy vào buổi sáng, Kerr sẽ bắt đầu thiền và tập yoga.

"Đầu tiên, tôi cố gắng thiền và tập yoga một chút, tùy theo cảm xúc của tôi. Tôi đã thiền từ năm 18 tuổi", cựu thiên thần nội y tiết lộ.

Kerr cho biết cô sử dụng ứng dụng tập thiền, với các bộ đếm thời gian và hướng dẫn thiền khác nhau, "từ 5-10 phút hoặc thiền sâu hơn nếu tôi không ngủ được", cô nói.

mr3.pngSiêu mẫu nội y cho biết cô đã thiền từ năm 18 tuổi.

Với yoga, Kerr nói cô đã tập bộ môn này từ khi còn trẻ. Cô tiết lộ trên website của Kora Organics rằng loại yoga cô thực hành là Kundalini Yoga.

"Lần đầu tiên tôi khám phá Kundalini Yoga là tại trung tâm yoga Dharma Shala ở Bãi biển Bondi, Úc khi tôi 18 tuổi. Bộ môn này đã là một công cụ hỗ trợ trong cuộc sống của tôi và tiếp tục mang lại rất nhiều bình yên và niềm vui", Kerr nói.

"Kundalini được gọi là Yoga Nhận thức - môn thực hành do Yogi Bhajan thành lập, nhằm cân bằng cơ thể, tâm trí và tâm hồn thông qua việc khai thác năng lượng tinh thần, thể chất và thần kinh. Nó hỗ trợ giải quyết những trở ngại hằng ngày trong cuộc sống, có tác dụng nâng cao tinh thần và để mọi người tận hưởng".

mr4.jpegYoga là bộ môn yêu thích của Miranda Kerr.

"Đối với tôi, phương pháp yoga Kundalini có nhiều ưu điểm hơn các phương pháp yoga khác vì đây là một hình thức thiền định và kết nối sâu sắc hơn chứ không chỉ là một bài tập thể chất. Nó liên quan đến chuyển động, kỹ thuật thở, thiền định... Bạn xây dựng sức sống thể chất đồng thời tăng cường ý thức, cùng với nhiều lợi ích khác như tăng cường hệ thần kinh, mở rộng dung tích phổi và thanh lọc máu".

Sau gần hai thập kỷ luyện tập yoga, nữ siêu mẫu nhận thấy bộ môn này đã giúp cô "phát triển mối liên hệ giữa tâm trí và cơ thể sâu sắc hơn".

"Việc luyện tập hằng ngày đã giúp tôi giữ vững tinh thần và bình tĩnh bất chấp tiếng ồn hoặc căng thẳng bên ngoài. Nó cũng cho phép tôi xây dựng và đánh giá cao mối liên kết bền chặt với bản thân và những người thân yêu".

mr5.jpgNữ siêu mẫu mới đây trở thành đại sứ của một thương hiệu trang sức.

Kerr cho biết mỗi Chủ nhật, cô và chồng cùng nhau luyện tập yoga trong một tiếng. "Chúng tôi nhận thấy đây là một cách tuyệt vời để kết nối và bắt đầu tuần mới một cách sảng khoái và tràn đầy sức sống", cựu thiên thần nội y chia sẻ.

Ngoài ra, ở độ tuổi 40, Kerr bắt đầu tập tạ và chạy bộ. Cô chia sẻ thêm với Harper's Bazaar: "Gần đây, tôi bắt đầu tập tạ, điều mà tôi thực sự thích. Người ta nói khi bạn già đi thì việc tập tạ rất quan trọng. Tôi đã là một yogi và một cô gái pilates trong suốt cuộc đời mình nên thật tuyệt khi được cân bằng hơn một chút với tạ và chạy bộ".

Lời nhắn nhủ tới chị em phụ nữ

Sau khi sinh con, Miranda Kerr cũng giống như nhiều phụ nữ khác, bước vào giai đoạn phục hồi và mong muốn 'về dáng' nhanh chóng. Tuy nhiên, cô nhấn mạnh quá trình này cần được tùy chỉnh sao cho thật phù hợp với mỗi người.

Tháng hai vừa qua, Kerr sinh con lần thứ 4. Trong quá trình lấy lại vóc dáng sau sinh, cô thú nhận rằng cơ thể mỗi người khác nhau và do đó, kế hoạch dinh dưỡng và tập luyện cũng nên được điều chỉnh sao cho phù hợp với từng cá nhân.

Cô viết trên website của Kora Organics: "Dưới đây là một số quan điểm cá nhân về cách tiếp cận đối với dinh dưỡng, giấc ngủ và phục hồi thể chất trong vài tháng sau sinh".

mr6.jpgNhững hình ảnh mới nhất của siêu mẫu Miranda Kerr được cô đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân.

mr7.pngLàn da sáng bóng, khỏe mạnh của nữ siêu mẫu nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

"Điều quan trọng là trải nghiệm của mỗi người là khác nhau và bạn cần làm những gì phù hợp với mình. Đối với tôi, tất cả các lần mang thai của tôi đều khác nhau và mỗi lần tôi đều trải qua những thay đổi và phục hồi cơ thể khác nhau. Nhưng với tất cả các ca sinh nở, tôi đều áp dụng cách tiếp cận toàn diện để chăm sóc sức khỏe sau sinh".

"Không chỉ lấy lại thể lực bằng các bài tập nhẹ nhàng mà còn cả tinh thần và cảm xúc nữa. Hành trình của mỗi người là khác nhau và không có cách tiếp cận nào phù hợp cho tất cả mọi người sau khi mang thai. Tôi cảm thấy điều quan trọng nhất là phải tử tế với chính mình". 

page.jpg?width=150Đẹp+
5 kiểu trang phục giúp Miranda Kerr luôn trẻ trung hơn so với tuổi 41

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022