le-khanh-1.jpgTrên trang cá nhân, NSND Lê Khanh đăng ảnh cùng hội chị em thân thiết kèm dòng chia sẻ: "Các thiếu nữ U70 làm duyên". 

le-khanh-2.jpgBài viết của Lê Khanh nhanh chóng thu hút người hâm mộ. Họ khen dàn nghệ sĩ gạo cội trẻ đẹp, duyên dáng dù hầu hết đã ở lứa tuổi ngoài 60.

le-khanh-3.jpgTrong hình có những gương mặt quen thuộc như: NSND Lê Khanh, Tú Oanh, Ngọc Bích, NSND Ngọc Huyền, Như Trang "Chuyện nhà Mộc" (từ phải sang). Tất cả đều từng công tác ở Nhà hát Tuổi Trẻ. 

le-khanh-4.jpgĐược biết, đây là nhóm bạn cùng xuất thân từ Nhà hát Tuổi Trẻ và chơi thân với nhau cho đến tận khi đã về hưu. 

le-khanh-5.jpgTình bạn của cả nhóm bạn thân nghệ sĩ khiến khán giả ngưỡng mộ. Họ thường xuyên có các chuyến đi dài ở nhiều vùng đất khác nhau. 

le-khanh-6.jpgTrên trang cá nhân, nghệ sĩ Như Trang cũng viết: "Tạm bỏ lại những bộn bề nơi phố thị, mấy chị em kéo nhau lên hít hà không khí Mộc Châu. Cảnh sắc thiên nhiên và bầu không khí trong lành, mát mẻ của Mộc Châu luôn làm mình mê đắm mỗi khi ghé".

le-khanh-7.jpgNhóm nghệ sĩ vui vẻ nắm tay nhau chụp hình tại đồi chè Mộc Châu.

le-khanh-8.jpgHội bạn thân của NSND Lê Khanh còn có một nhân vật quan trọng nữa là nghệ sĩ Khánh Huyền.  

le-khanh-9.jpgle-khanh-10.jpgle-khanh-11.jpgCả nhóm thường xuyên có những chuyến du lịch từ trong nước tới nước ngoài cùng nhau suốt nhiều năm qua khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Miss-Tourism-Vietnam-Global.jpg?width=150Sao Việt
NSND Lê Khanh làm giám khảo, Hoa hậu Du lịch VN toàn cầu nhận xe hơi 3,5 tỷ đồng

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022