Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức đăng quang năm 2024 khi tròn 18 tuổi. Lúc này, người đẹp đang là sinh viên năm nhất của trường Đại học Ngoại thương.

Sau đăng quang, Kỳ Duyên cũng trải qua không ít sóng gió trong nhiệm kỳ của mình. Có đôi lúc, những tai tiếng bủa vây khiến nhiều người tưởng chừng cô sẽ bị tước vương miện, dừng hoạt động showbiz khi tài năng chưa kịp nở rộ.

Hoa hậu Kỳ Duyên để bố mẹ xách đồ, to tiếng với đấng sinh thành, văng tục với tài xế taxi?

Vài ngày sau khi đăng quang, dư luận "dậy sóng" khi nhìn thấy hình ảnh của Kỳ Duyên ở sân bay trong trang phục đẹp nhưng dửng dưng để bố mẹ khệ nệ đẩy vali và xách đồ. Trong khi đó, Á hậu Huyền My lại tự tay mang đồ của mình và phụ giúp bố mẹ.

ky-duyen-1.jpg Hình ảnh mẹ Hoa hậu xách đồ phía sau khiến nhiều người cho rằng cô kém tinh tế

Ít ngày sau, có thông tin cho rằng Kỳ Duyên to tiếng với bố mẹ khi họ quên mang đồ cho cô. Hoa hậu Việt Nam gọi điện cho bố mẹ chất vấn và yêu cầu mang giày đến ngay cho cô với thái độ khá bực bội.

ky-duyen-2.jpg Kỳ Duyên từng phủ nhận việc văng tục với tài xế và cho biết sẽ kiện.

Không những thế năm 2016, thái độ và cách cư xử của Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục bị mang ra chỉ trích khi người vợ của một tài xế taxi "đăng đàn" trên trang cá nhân kể lại câu chuyện của chồng, tố Kỳ Duyên có thái độ vô lễ và thậm chí buông lời xúc phạm "bác tài".

Dù thông tin này chưa có cơ sở nhưng khiến Kỳ Duyên “xấu” đi trong mắt công chúng.

Từ thiện “làm màu”

Không những thế, Hoa hậu Kỳ Duyên còn bị chỉ trích rằng cô giả tạo, "diễn sâu" trong các hoạt động từ thiện. Khi tham gia vào hoạt động bán dưa hấu trợ giúp đồng bảo Quảng Nam tháng 4/2015, Kỳ Duyên đã kêu gọi mọi người giúp đỡ trên trang cá nhân và đăng tải những bức hình cô đang nệ khệ bê dưa đi bán.

ky-duyen-3.jpg Kỳ Duyên cho biết do bận học nên không ở lại được lâu.

Tuy nhiên không lâu sau đó, có ý kiến cho rằng Kỳ Duyên chỉ xuất hiện chốc lát rồi đi chứ không hỗ trợ được bà con như chia sẻ trên mạng xã hội.

Hoa hậu Kỳ Duyên ngủ trên máy bay kém duyên

Tháng 8/2015, bức hình chụp lại khoảnh khắc ngủ kém duyên trên máy bay của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận được những phản hồi trái chiều. Đây là một trong những scandal “nặng” nhất về hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2014.

ky-duyen-4.jpg

Hoa hậu Kỳ Duyên làm việc không chuyên nghiệp

Sáng 5/7/2016, họp báo Hoa Hậu Việt Nam đã lùi hẳn 1 tiếng đồng hồ nhưng Kỳ Duyên vẫn chưa có mặt. Sau sự việc, Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi BTC cũng như các vị khách mời về sự chậm trễ. Cô giải thích rằng do trời mưa và kẹt xe nên cô cùng Á hậu Tú Anh đã tới trễ. Tuy nhiên, lời giải thích này của Kỳ Duyên nhận được không ít gạch đá của dư luận.

Hút thuốc lá tại quán cà phê, hút bóng cười tại bar: Hoa hậu Kỳ Duyên bị tước vương miện?

Nhưng có lẽ, lớn nhất trong các chuỗi scandal của Kỳ Duyên là scandal hút thuốc lá, bóng cười. Cụ thể, đoạn video ghi lại cảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá trong một quán cà phê khiến dư luận “dậy sóng”.

Không lâu sau đó, Kỳ Duyên tiếp tục bị lộ hình ảnh hút bóng cười trong quán bar với bạn trai quen lúc bấy giờ. Với tư cách là một Hoa hậu, đại diện cho vẻ đẹp và định hướng sống đúng đắn, nhiều người không đồng tình việc đương kim Hoa hậu Việt Nam hút thuốc lá, bóng cười như vậy.

Thời điểm đó, có làn sóng đòi tước vương miện Hoa hậu Kỳ Duyên - điều chưa từng có tiền lệ trong lịch sử các Hoa hậu Việt Nam.

10 năm sau đăng quang và loạt ồn ào, Kỳ Duyên thừa nhận đó là những biến cố trong cuộc đời mình, thậm chí người đẹp còn cảm ơn những điều đã qua để bản thân trở nên bản lĩnh và mạnh mẽ hơn.

"Trong 2 năm đầu sau khi đăng quang, nhiều biến cố ập đến khiến tôi hiểu ra một điều là mình cần rất nhiều thời gian để thay đổi bản thân. Đôi lúc, tôi tự hỏi tại sao lúc đó mình lại như thế. Giá như lúc đó mình không như thế thì bây giờ khác rồi. Đôi khi, góc nhìn này hơi tiêu cực một tí vì cứ nhìn vào những điều khiến mình hối hận như vậy sẽ khiến mình khó thoát ra. Nhưng sau khi nghĩ thông suốt, tôi phải cảm ơn những vấp ngã đó đã tạo nên con người của tôi hôm nay".

Sau bao sóng gió, Hoa hậu Kỳ Duyên nói hiện tại cô tập trung tâm huyết để gầy dựng hình ảnh tích cực trong mắt công chúng. Người đẹp tâm sự rằng cô cẩn trọng trong cách hành xử cũng như phát ngôn mỗi lần xuất hiện.

kyduyen-ava.jpg?width=150Sao Việt
Kỳ Duyên đáp trả tin đồn cặp bồ hoa hậu Thiên Ân

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022