Son Ye Jin sở hữu vẻ đẹp rạng ngời như ánh ban mai, nhan sắc tươi sáng, thanh tú cùng đôi mắt cười ngọt ngào đặc trưng. Với hình tượng ngọc nữ thanh thuần, trong veo, cô được khán giả xứ Hàn ưu ái đặt biệt danh “tình đầu quốc dân”. Cô cho biết bản thân luôn áp dụng phương pháp skincare tối giản và sử dụng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của làn da.

Đắp mặt nạ cho vùng mắt

Cô thường bỏ dưa leo vào ngăn mát tủ lạnh, sau đó thái lát mỏng và đắp lên vùng bọng mắt. Đây là phương pháp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao trong việc làm dịu và giảm quầng thâm được nữ diễn viên áp dụng đến tận bây giờ.

sonyejin1-1006.jpg

Cô thường bỏ dưa leo vào ngăn mát tủ lạnh, sau đó thái lát mỏng và đắp lên vùng bọng mắt.

Cấp ẩm cho làn da

Cô luôn uống đủ 2 lít nước kết hợp ăn nhiều trái cây, rau củ mỗi ngày. Trong đó, món ăn sáng yêu thích của cô là khoai lang luộc với nhiều vitamin C, chất xơ và chất chống oxy hóa,.

Cô thường xuyên sử dụng mặt nạ giấy và xịt khoáng như một biện pháp để cấp ẩm nhẹ nhàng và làm dịu tức thì cho da, đặc biệt là trong những ngày lịch trình bận rộn và cần di chuyển bằng máy bay nhiều. Đây là những bí quyết đơn giản mà bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng nên áp dụng. 

 

Massage mặt

Cô chú ý các vùng tiếp xúc nhiều với ánh sáng như vùng chữ T, gò má, cằm, xương hàm… Liệu pháp massage này sẽ giúp kích thích các huyệt đạo để thúc đẩy lưu lượng máu và tăng cường độ đàn hồi để làn da trở nên trong trẻo. Dùng tay cái ấn chặt vào xương lông mày, sau đó vuốt nhẹ nhàng từ đầu đến cuối dọc.

Cô gắng giữ và cố định xương gò má bằng ngón tay cái, sau đó dùng ngón giữa để bấm huyệt. Giữ cằm giữa ngón cái và ngón trỏ, đồng thời ấn nhẹ và di chuyển lên-xuống dọc rồi xoa hai bàn tay vào nhau giúp tạo độ ấm và áp nhẹ lên gương mặt để thư giãn.

sonyejin2-1006.jpg

Cô chú ý các vùng tiếp xúc nhiều với ánh sáng như vùng chữ T, gò má, cằm, xương hàm…

Rửa mặt hai lần

Cô có thói quen rửa mặt vào buổi sáng và tối. Đồng thời, cô cũng kết hợp chườm khăn ấm lên mặt để lỗ chân lông nở ra, giúp quá trình làm sạch diễn ra hiệu quả hơn.

Đôi khi dùng chanh pha loãng để kiểm soát dầu thừa và loại bỏ bụi bẩn, giúp làn da thêm trắng mịn. Nên chú ý dùng kem chống nắng để hạn chế gây kích ứng cho da.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022