Lắng nghe làn da

Đi cùng với những mong muốn đạt được sau chu trình làm đẹp bạn cần phải lắng nghe thấu hiểu làn da của mình. Hãy trả lời những câu hỏi sau: da bạn thuộc loại da nào? Những vấn đề mà làn da đang gặp phải? Mục tiêu mà bạn muốn hướng tới: dưỡng trắng, làm đều màu da, trị mụn hay đẩy lùi tác động của lão hóa? 

cham-soc-da2-1000.jpg

Đi cùng với những mong muốn đạt được sau chu trình làm đẹp bạn cần phải lắng nghe thấu hiểu làn da của mình.

Chọn cách chăm sóc da phù hợp

Cascn tìm hiểu về các thành phần làm đẹp. Có vô số những thành phần trong thị trường làm đẹp với các công dụng khác nhau nhưng phù hợp với từng loại da khác nhau. 

Khi tìm thấy một sản phẩm phù hợp với làn da của mình, bạn có thể đơn giản hóa tủ đồ chăm sóc da bằng cách mua lại sản phẩm đó. Bạn nên xem xét các sản phẩm khác trong cùng dòng, vì các thành phần có thể đã được thiết kế để hoạt động song song với cái tên mà bạn đã yêu thích.

Có nhiều ý kiến cho rằng chúng ta nên thay đổi các sản phẩm dưỡng da nhưng có thể hoàn toàn trung thành với một sản phẩm dưỡng da hoặc thương hiệu mà mình yêu thích. Trong trường hợp còn phân vân giữa nhiều cái tên lạ, chúng ta có thể tìm đến các thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín với giá thành phù hợp.

Chăm sóc từ bên trong

Để sở hữu làn da rạng rỡ và cuộn tràn sinh khí từ bên trong, bạn cũng nên chú ý đến các yếu tố đến từ bên trong cơ thể. Nếu khôngg chăm chút cho vấn đề dinh dưỡng và luyện tập, chu trình làm đẹp sẽ thật sự phát huy được tác dụng. Chu trình chăm sóc da bình dân sẽ được nâng cao với việc chăm sóc các yếu tố từ bên trong với dinh dưỡng và luyện tập. 

cham-soc-da1-1001.jpg

Để sở hữu làn da rạng rỡ và cuộn tràn sinh khí từ bên trong, bạn cũng nên chú ý đến các yếu tố đến từ bên trong cơ thể.

Như Victoria Beckham chỉ ăn cá nướng, rau củ và hiếm khi thay đổi thực đơn. Dù có vẻ nhàm chán, thế nhưng nhờ thói quen thường xuyên ăn cá hồi, cô được bổ sung lượng omega-3 cần thiết giúp da căng mịn và tránh được lão hóa.

Đầu tư xứng đáng

Bạn nên có thể đầu tư mạnh tay cho serum hoặc các sản phẩm đặc trị. Có thể  thêm serum vào chu trình làm đẹp hằng ngày. Để tăng cường collagen và ngăn ngừa nếp nhăn, nên thoa tinh chất bằng cách nhẹ nhàng ấn vào da, sau đó massage mặt theo chuyển động hướng lên trên. Vỗ nhẹ vào sản phẩm giúp kích thích tuần hoàn. Sản phẩm sẽ hoạt động tốt nhất trên làn da khi chúng có chất lượng cao, có nghĩa là với mức giá cao hơn. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể tìm thấy các sản phẩm bình dân với giá cả phải chăng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022