Song Hye Kyo mới đây đã được phóng viên hỏi về biệt danh "ma cà rồng" vì nhan sắc trẻ mãi không già. Cô hài hước đáp: "Tôi đã nghe nói về điều đó. Nhưng mà khi quay phim, chụp hình thì luôn có người trang điểm thật đẹp cho mình và ánh sáng cũng rất tốt. Tôi cũng chăm sóc bản thân mình rất nhiều. Tất nhiên, việc lão hóa là tự nhiên. Nhưng vì tôi làm công việc liên quan đến hình ảnh, tôi cố gắng quản lý mình để trông trẻ hơn một chút".

Song Hye Kyo cho biết cô coi trọng việc chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là việc làm sạch da. Việc chăm sóc da khoẻ chiếm phần lớn nguyên nhân giúp bạn trông trẻ trung hơn. 

tay-trang-1130.jpg

Song Hye Kyo cho biết cô coi trọng việc chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là việc làm sạch da.

"Việc trang điểm quan trọng, nhưng việc tẩy trang còn quan trọng hơn. Đôi khi tôi quá mệt mỏi đến nỗi không tẩy trang và ngủ trên sofa, và da mặt trông tệ hơn hẳn vào ngày hôm sau. Tôi cũng là sạch da giống như mọi người. Cố gắng sử dụng nhiều tẩy trang và làm sạch thật kỹ", Song Hye Kyo chia sẻ.

Đúng như Song Hye Kyo nói, việc tẩy trang là bước quan trọng hàng đầu để các bước chăm sóc da khác được tốt hơn. Tuy nhiên trong quá trình tẩy trang bạn cũng cần lưu ý:

Không tẩy trang kỹ

Phấn trang điểm, kem nền hay son lì là những mỹ phẩm có độ bám rất chắc trên da. Do đó, nếu bạn chỉ tẩy trang qua loa thì không thể làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm hay bụi bẩn trên mặt. Sai lầm khi tẩy trang này về lâu về dài sẽ khiến lỗ chân lông bị bít, tắc, gây viêm nhiễm, nổi mụn… Vì thế, để làm sạch hoàn toàn, nàng nhớ tẩy trang thật nhẹ nhàng và cẩn thận, kỹ càng, không bỏ qua những vùng da nhỏ.

tay-trang3-1132.jpg

Để làm sạch hoàn toàn, nàng nhớ tẩy trang thật nhẹ nhàng và cẩn thận, kỹ càng, không bỏ qua những vùng da nhỏ.

Chỉ tẩy trang bằng sữa rửa mặt

Hiện nay các loại mỹ phẩm chống trôi chống thấm đang là sự lựa chọn tối ưu nhất của các cô nàng. Vì vậy khi tẩy trang cần phải lựa chọn các loại tẩy trang chuyên dụng như dầu tẩy trang, nước tẩy trang mới có thể lột bỏ hoàn toàn các lớp trang điểm “cứng đầu” này.

Nếu bạn đang chỉ sử dụng sữa rửa mặt có công dụng 2 trong 1 để tẩy trang thì quả là sai lầm không nhỏ góp phần đưa mụn đến với làn da của mình. Vì hầu hết sữa rửa mặt chỉ có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng trên da, nên rất khó để loại bỏ những lớp phấn nền chống nước, son lỳ và cả mascara.

Không nhũ hóa kỹ càng khi dùng dầu tẩy trang

Dầu tẩy trang hòa tan làm trôi lớp makeup cứng đầu nhưng nếu không nhũ hóa kỹ có thể gây bít tắc lỗ chân lông dẫn đến tình trạng mụn ẩn. Bạn nên rửa kỹ với nước sạch đến khi không còn lớp nhũ hóa trắng trên mặt. Sau đó dùng thêm 1 loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng để làm sạch da triệt để.

Sản phẩm tẩy trang có độ pH không thích hợp

Độ pH trung bình của làn da là khoảng 5,0 – 6,0. Nhiều sản phẩm tẩy trang thường có tính kiềm với độ pH cao, do đó có thể dễ gây khô và mất nước của da, khiến lớp màng bảo vệ da bị tổn thương. Để tránh điều này thì bạn nên chọn sản phẩm tẩy trang có độ pH cân bằng với làn da.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022