Bom tấn Love Next Door (Con Trai Bạn Mẹ) được nhiều khán giả yêu thích, đặc biệt là cặp “thanh mai trúc mã” trên màn ảnh Jung So Min và Jung Hae In với chemistry cực tình cùng diễn xuất ăn ý đến bất ngờ.

giam-can1-0804.jpg

Jung So Min còn khiến cõi mạng được một phen rần rần trước bí kíp giảm 10kg ngoạn mục thời quá khứ.

Bên cạnh nhan sắc nhẹ nhàng, xinh đẹp thì mới đây, Jung So Min còn khiến cõi mạng được một phen rần rần trước bí kíp giảm 10kg ngoạn mục thời quá khứ. Tất đều là nhờ áp dụng nhưng cách sau:

Áp dụng chế độ 16:8

Jung So Min từng nhận trái chiều bởi gương mặt tròn trịa và vóc dáng mũm mĩm thời gian đầu mới bước chân vào showbiz. Để về được mức cân 42kg, cô lựa chọn chế độ ăn kiêng gián đoạn - IF 16:8. Cô bổ sung thêm trứng và các sản phẩm từ sữa, kết hợp với các loại rau củ để tạo cảm giác no hơn mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng trong các bữa ăn. Ngoài ra, cô không uống nước ngọt và thức uống có ga. Thay vào đó, cô uống cà phê để cơ thể tránh tình trạng tích nước.

giam-can2-0804.jpg

Cô bổ sung thêm trứng và các sản phẩm từ sữa, kết hợp với các loại rau củ để tạo cảm giác no hơn

Thực phẩm sạch có nguồn gốc tự nhiên

Chính nhờ những thực phẩm sạch tự nhiên này mà thực đơn ăn kiêng của cô đảm bảo an toàn hơn hẳn. Jung So Min ưu tiên các bữa ăn truyền thống kiểu Hàn Quốc đầy đủ dinh dưỡng chứ không ăn kiêng quá "kham khổ" như nhiều người khác và chỉ lưu ý ăn với lượng ít hơn vào buổi tối.

Đặc biệt, Jung So Min không quên tiêu thụ nhiều các loại rau củ, trái cây giàu chất xơ để hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân. Cô hấp thụ được hàm lượng chất dinh dưỡng đảm bảo an toàn, lại vừa giúp ích rất nhiều cho làn da cũng như ngăn ngừa quá trình lão hóa nữa đấy.

Làm bạn với yoga, pilates và ballet

So Min đã xây dựng thói quen tập ballet, yoga và pilates từ lâu để tăng cường sức mạnh cơ bắp hiệu quả. Không chỉ vậy, 3 bộ môn này còn làm cho phần cơ core của nữ diễn viên trở nên chắc khoẻ và giúp giãn cơ cực kỳ tốt. 

giam-can3-0804.jpg

So Min đã xây dựng thói quen tập ballet, yoga và pilates từ lâu để tăng cường sức mạnh cơ bắp hiệu quả.

Châm cứu – bí quyết cho đôi chân thon thả

Cô tiết lộ rằng, bên cạnh việc tích cực đi bộ, phương pháp châm cứu truyền thống đã giúp ích rất nhiều trong việc giảm cân cho đôi chân của cô. Vừa có tác dụng hỗ trợ lưu thông khí huyết, châm cứu bấm huyệt còn là một cách thức loại bỏ mỡ thừa.

Jung So Min không chỉ giảm được số đo cân nặng an toàn mà còn ngày càng trẻ hóa và xinh đẹp hơn nữa đấy. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022