Lâm Thanh Hà sinh năm 1954 ở Đài Loan. Cô phát tiêrn nghiệp ở Hong Kong, gây tiếng vang qua các phim Câu chuyện cảnh sát, Người trong mộng, Cuồn cuộn hồng trần, Tân Long Môn khách sạn, Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại, Lộc Đỉnh Ký 2, Trùng Khánh sâm lâm, Bạch phát ma nữ truyện, Đông Tà Tây Độc...

Những năm 80, 90, nhan sắc của Lâm Thanh Hà được ví như chuẩn mực của phụ nữ châu Á. Cô cùng Quan Chi Lâm, Trương Mạn Ngọc và Lý Gia Hân được mệnh danh là "Tứ đại mỹ nhân" làng giải trí Hong Kong.

"Vua hài" Châu Tinh Trì cũng khen ngợi vẻ đẹp độc nhất của tượng đài nhan sắc Hong Kong: "Khi Lâm Thanh Hà mặc trang phục nữ nhân, cô ấy là mỹ nhân đẹp mê mẩn nhưng khi khoác lên trang phục nam nhân, cô ấy là mỹ nam vạn người mê". Mỹ nhân đình đám chia sẻ về vẻ đẹp ở tuổi già: “Già hay không già, đẹp hay không đẹp, tôi thực sự không quan tâm điều đó. Tuổi già chẳng có gì phải sợ cả. Đây là quy luật của tự nhiên. Bạn phải chấp nhận thôi". Để có được vẻ đẹp tươi tắn dù ở độ tuổi U70, Lâm Thanh Hà rất chăm chút cho vẻ ngoài và cả bên trong.

Ở tuổi 70, Lâm Thanh Hà vẫn giữ được làn da hồng hào, căng bóng nhờ những thói quen đơn giản.

lam-dep2-0915.jpg

ô cùng Quan Chi Lâm, Trương Mạn Ngọc và Lý Gia Hân được mệnh danh là "Tứ đại mỹ nhân" làng giải trí Hong Kong

Uống đủ nước

Lâm Thanh Hà đặc biệt chú trọng việc uống đủ nước để nuôi dưỡng làn da, cải thiện sức khỏe. Uống đủ nước giúp cấp ẩm cho da, duy trì độ đàn hồi, da mịn màng, tươi tắn. Nước chính là thần dược với cả làn da và vóc dáng. 

Đắp mặt nạ buổi tối

Cô chỉ dùng kem chống nắng và thoa một ít son môi. Vào buổi tối, sau bước làm sạch, cô thường đắp mặt nạ để cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất cho da. Đắp mặt nạ còn giúp làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, tăng hydrat hóa, giảm hình thành nếp nhăn, giúp da đều màu, săn chắc hơn.

Cô thường đắp mặt nạ sau 19h để thư giãn làn da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe đẹp.

ngoi-sao-dai-loan-gan-70-tuoi-van-tre-dep-nho-hay-thuc-bida-7249-1664874592-1665050970-765-width780height760-0857.jpg

Tập thể dục và duy trì chế độ ăn uống khoa học

Cô duy trì thói quen tập thể dục gần như một giờ mỗi ngày, bao gồm chơi bida, chơi cầu lông hai lần mỗi tuần, pilates một lần và đi bộ vài vòng lên đỉnh núi trong khoảng 1,5 tiếng mỗi tuần.

Diễn viên gạo cội duy trì thói quen ăn ít đồ ngọt, hạn chế tối đa đồ chiên rán nhiều dầu mỡ và tinh bột từ cơm gạo trắng, bánh mì trắng. Ngay cả khi đã giảm về mức cân 56kg, cô vẫn giữ thói quen ăn uống này nhằm giữ gìn sức khỏe ở tuổi lão niên.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022